สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

ขอชมเชย และปรบมือให้ทีมงาน มูลนิธิกุศลธรรม ภูเก็ต (ในเมือง) คุณ บุญส่ง Bunsong Keawnem และคุณ ศิริรัตน์ มากเพ็ง เจ้าหน้าที่กู้ภัย มูลนิธิ กุศลธรรม เขต ถลาง เมื่อประชาชน ได้ร้องขอความช่วยเหลือ ก็ได้รับ

2015-03-24



ขอชมเชย และปรบมือให้ทีมงาน มูลนิธิกุศลธรรม ภูเก็ต (ในเมือง) คุณ บุญส่งBunsong Keawnem และคุณ ศิริรัตน์ มากเพ็ง เจ้าหน้าที่กู้ภัย มูลนิธิ กุศลธรรม เขต ถลาง เมื่อประชาชน ได้ร้องขอความช่วยเหลือ ก็ได้รับการตอบรับทันที ถึงแม้ว่า จะเป็นแค่เรื่องของสุนัขตัวหนึ่ง
คุณ Junkko Junkko ได้โพสขอความช่วยเหลือ เรื่องสุนัขตัวหนึ่งตกลงไปที่คลอง ได้ประมาณ 1เดือน แถวสามกอง จ.ภูเก็ต ต้องการความช่วยเหลือเพื่อนำสุนัขตัวนี้ขึ้นมาจากคลอง สุนัขตัวนี้ใช้ชีวิตอยู่ที่นั่น ดื่มน้ำเสีย และเศษอาหาร มีคนเอาอาหารโยนลงไปให้กินบ้าง จนเป็นขี้เรื้อน ถ้ายังอยู่ตรงนั้น คงมีชีวิตได้ไม่นาน
เราได้ประสานงานกับ เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ท่านหนึ่งได้รับการตอบรับความช่วยเหลือทันที เมื่อมาถึงหน้างาน เราได้เห็นพลัง ของการทำงานเป็นกู้ภัย หรืออาสากู้ภัย เป็นพลังที่ทำงานกันเป็นทีม เป็นพลังความตั้งใจที่บริสุทธิ์ ไม่มีอะไรแอบแฝง ทุกคนมีความตั้งใจดีที่ต้องการช่วยน้องหมาตัวนี้
อิ่มใจ ดีใจ ที่มีพวกคุณ อยู่เคียงข้าง ขอชื่นชมความเสียสละ อุทิศ ตนเพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมโลก กราบงามๆเลยค่ะ
สุนัขตัวนี้ จะได้รับการรักษา ที่Bodhi clinic ที่วัดป่าคลอก โดยคุณ Tina Mariaเมื่อ น้องหมาหายเป็นปรกติทั้งร่างกายและจิตใจ เราจะทำการหาผู้ อุปการะต่อไปค่ะ



  

Back to Top