สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

หนุ่มเมืองตรังเครียดจากปัญหารัก พยายามง้อขอคืนดีกับภรรยา แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ตัดสินใจผูกคอตายจบชีวิตเศร้า

2015-03-30

ขอบคุณภาพจากมูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย
http://manager.co.th/images/blank.gif
เมื่อเวลา 08.45 น. วันนี้ (29 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรฉลอง ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตายเสียชีวิต ภายในบ้านพักที่ชุมชนเฉลิมพระเกียรติ ซอย 6/2 ม.9 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง ร.ต.ท.หญิงชลดา โชคดีศรีจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุภายในห้องนอน พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ นายมนต์ชัย ง่วงสน อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 ม.7 ต.นาพละ อ.เมืองตรัง จ.ตรัง ผูกคอด้วยผ้าขนหนูสีฟ้าติดกับคานไม้หลังคาในห้องนอน สภาพลิ้นจุกปาก สวมเสื้อแขนสั้นสีขาว สวมผ้าถุงลายดอกไม้สีชมพู เจ้าหน้าที่จึงนำศพลงมาด้านล่าง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายเป็นช่างทำเฟอร์นิเจอร์ ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 28 มี.ค.58 ที่ผ่านมา ได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนๆ ในงานวันเกิดน้องสาวของภรรยาผู้ตาย จากนั้นเวลาประมาณ 02.00 น. วันนี้ (29 มี.ค.) ผู้ตายได้เข้าไปนอนภายในห้องนอน โดยผู้ตายพักเพียงลำพังคนเดียว ซึ่งทราบว่าผู้ตายมาปัญหากับภรรยา และภรรยาได้พาลูกสาวไปเช่าห้องพักอยู่ด้านนอกชุมชน โดยผู้ตายพยายามง้อภรรยามาโดยตลอด แต่ภรรยาไม่ยอมคืนดีด้วย ทำให้ผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดแล้วตัดสินใจผูกคอตายในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจะทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมประสานญาติให้มารับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ศูนย์ข่าวภูเก็ต

  

Back to Top