สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

“มาตัง” สุดภูมิใจ!! มีซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “อัศจรรย์ของหัวใจ”

2015-05-07

มาตัง สุดภูมิใจ!!
มีซิงเกิ้ลแรกในชีวิต อัศจรรย์ของหัวใจ


เพิ่งคว้าตำแหน่งแชมป์เดอะสตาร์หญิงคนที่ 2 ของเมืองไทยจากเวที เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่11” มาหมาดๆ ล่าสุดสาวน้อยเสียงทรงพลังมาตัง-ระดับดาว ศรีระวงศ์ ก็ส่งบทเพลงแรกในชีวิต อัศจรรย์ของหัวใจ มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว อยากรู้เพลงนี้จะมีความพิเศษกับมาตังอย่างไร? ไปฟังเธอเล่า..

รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เพราะมาตังมีความฝันตั้งแต่เด็กๆ แล้วว่าอยากมีเพลง

ของตัวเอง อยากให้มีคนเปิดเพลงของเราฟัง วันนี้เราทำตามความฝันก้าวแรกในการเป็นนักร้องสำเร็จแล้ว ภูมิใจมากๆ เลยค่ะ สำหรับเพลงของมาตังชื่อว่า อัศจรรย์ของหัวใจเป็นเพลงสไตล์ป็อบร็อค
ซึ่งก่อนที่จะได้ทำเพลงนี้ มาตังได้มีโอกาสคุยกับพี่ทีมเพลงตั้งแต่อยู่ในบ้านเดอะสตาร์ พี่ๆ เค้าก็ถามว่าเราอยากได้เพลงแบบไหน มาตังก็เสนอไปว่าอยากได้เพลงความหมายบวก เนื้อหาพูดถึงการที่เราได้เป็นตัวแทนของคนที่ทำตามความฝัน และการได้รับความรักและกำลังใจที่ดีๆ จากแฟนๆ กลับมาค่ะ หลังจากนั้นพี่เค้าก็เอาเดโมมาให้ฟัง ทั้งซาวน์ดนตรีและเนื้อหาเพลงตรงกับที่เราชอบเลย ถูกใจมากๆ ค่ะ ก่อนเข้าห้องอัด ก็พยายามซ้อมร้องเยอะๆ เพราะมีเวลาเตรียมตัวไม่กี่วัน ช่วงนั้นมาตังต้องซ้อมคอนเสิร์ตช่วงแข่งขันด้วย ตอนไปอัดเสียงจริงพี่โปรดิวเซอร์ก็ให้ร้องในแบบที่เป็นตัวเราเองเลยค่ะ เพลงนี้ยากตรงการถ่ายทอดอารมณ์ ตอนร้องมาตังก็จะนึกภาพตอนเราออกมาร้องเพลงบนเวที ได้เห็นรอยยิ้มแฟนๆ ที่ส่งมาให้ มันเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่มากๆ ก็ทำให้สื่ออารมณ์ออกมาได้ดีมากขึ้นค่ะ ซึ่งพี่โปรดิวเซอร์ฟังแล้วก็ชอบ มีร้องปรับแก้อีก นิดหน่อย เพลงก็ผ่านด้วยดีค่ะ มาตังได้มีโอกาสนำเพลงนี้ไปโชว์บนเวทีเดอะสตาร์แล้วด้วย หลายคนฟังแล้วบอกว่าชอบมากๆ ดีใจมากค่ะ ตอนนี้มาตังก็ส่งเพลงนี้ให้ฟังกันทุกคลื่นวิทยุแล้ว ก็ฝากแฟนๆ ติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

ตามฟังเพลง อัศจรรย์ของหัวใจ เพลงเพราะความหมายดีของสาวมาตัง-ระดับดาว

แชมป์เดอะสตาร์ 11 ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ หรือดาวน์โหลดได้ที่ *1235009 จ้า

  

Back to Top