สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

โจ๋ 16 ริเป็นโจร ใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์เจ้าของร้านขายยา “รักษ์ยาฟาร์มาซี” ชิงเงิน 2,000 บาท แต่สุดซวยถูกเจ้าของร้านจับได้ทันควัน

2015-05-08

เมื่อเวลา 19.40 น. วานนี้ (7 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ภายในร้านยา ชื่อ ร้านรักษ์ยาฟาร์มาซี หมู่บ้านเทพบุรี ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ต.หญิงนุชจรี ล่องแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลรัษฎา และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ซึ่งชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายยา พบ น.ส.ชนิกานต์ หลงสาม๊ะ อายุ 30 ปี เจ้าของร้านขายร้านดังกล่าวยืนอยู่ในอาการตกใจ จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ชนิกานต์ อยู่ภายในร้านเพียงลำพังคนเดียว ต่อมา ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดอยู่บริเวณหน้าร้าน และได้เดินเข้ามาในร้านพร้อมชักอาวุธมีดแล้วเดินไปหา น.ส.ชนิกานต์ และคนร้ายได้พูดบังคับให้ส่งเงินให้ น.ส.ชนิกานต์ จึงส่งเงินจำนวน 2,000 บาท ให้แก่คนร้าย จากนั้นคนร้ายได้เดินออกมาจากภายในร้าน

ระหว่างนั้น นายสุวิชัย หลิมเพิ่มพูนวัฒน์ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.ชนิกานต์ ได้เดินทางกลับมาร้านพอดี น.ส.ชนิกานต์ จึงตะโกนบอกว่า “โจร” นายสุวิชัย จึงควบตัวไว้ได้ และได้ใช้เข็มขัดมัดมือผู้ต้องทั้งสองข้างไว้ พร้อมแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ ชื่อ นายนัน (นามสมมติ) อายุ 16 ปี

ในเบื้องต้น ผู้ต้องหามีอาการมึนเมาทางเจ้าหน้าที่จึงส่งตัวไปยังที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต โดยแพทย์ให้ผู้ต้องหานอนอยู่โรงพยาบาล เพื่อหาสาเหตุของการเมาที่แท้จริงต่อไป อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนได้อายัดตัวผู้ต้องหาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีเจ้าหน้าที่เฝ้าเวรอยู่ที่เตียงคนไข้ตลอด 24 ชั่วโมง

  

Back to Top