สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

“บอย-ถกลเกียรติ” ปลื้ม “เบิร์ด” ถ่ายทอดบทเพลงละคร “บัลลังก์เมฆ”

2015-05-13


“บอย-ถกลเกียรติ” ปลื้ม เบิร์ด

ถ่ายทอดบทเพลงละคร บัลลังก์เมฆ

ใกล้จะลงจอให้แฟนละครช่อง one ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครมหากาพย์ฟอร์มยักษ์

บัลลังก์เมฆ ที่ได้นักแสดงมากฝีมืออ้อม-พิยดา มารับบท ปานรุ้ง ประชันบทบาทกับ 3 นักแสดง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์, มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และเต๋า-สมชาย เข็มกลัด และที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น ละครเรื่องนี้ “บอย-ถกลเกียรติ” ยังปลื้มที่ได้ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลเบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ มารับหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลงประกอบละครอีกด้วย..

รู้สึกดีใจมากๆ ครับที่มีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละคร บัลลังก์เมฆ ละครเรื่องนี้

เป็นละครที่เบิร์ดรักตั้งแต่ตอนที่ได้ชมแบบมิวสิคัลแล้ว เบิร์ดประทับใจทุกบทเพลงในละคร รวมถึงชื่นชอบ ฝีมือการแสดงของคุณนก-สินจัย เปล่งพานิช ที่เล่นไว้ได้ดีมากๆ พอรู้ว่าช่อง one จะนำละครเรื่องนี้กลับมาทำอีกครั้ง แล้วรู้ว่าบท ปานรุ้ง เวอร์ชั่นใหม่นี้คือน้อง อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล ก็เลยขอทางคุณบอย-ถกลเกียรติ วีรววรณ ว่าเราอยากมีส่วนร่วมกับละครเรื่องนี้ อยากมีเสียงของตัวเองอยู่ในเพลงละคร

ก็ปรากฏว่าคุณบอยให้เบิร์ดร้องทั้ง 2 บทเพลงเลยครับ เพลงแรกคือเพลง บัลลังก์เมฆ ซึ่งเป็นเพลง ธีมของละคร เบิร์ดชอบตั้งแต่ได้ฟังเวอร์ชั่นออริจินัลของคุณมิ้นท์-มาลีวัลย์ เจมีน่า เพลงนี้มันเต็มไปด้วยความรู้สึกครับ เมโลดี้ของเพลงสวยงาม เพราะเป็นเครื่องดนตรีออเคสตร้า คำร้องก็แต่งจากความเป็นจริง เป็นสิ่งคนฟังสัมผัสได้ เบิร์ดมีความสุขมากครับที่ได้ร้องเพลงนี้ ส่วนอีกหนึ่งเพลงแต่งขึ้นมาใหม่ชื่อว่ารักให้พอดี เป็นเพลงที่ค่อนข้างจะท้าทายพอสมควร เบิร์ดต้องถ่ายทอดในมุมของผู้ชายที่มองเข้าไปที่ชีวิตของปานรุ้ง เห็นว่าเธอเจอปัญหามากมาย และต้องแบกรับทุกอย่างไว้คนเดียว ชีวิตของเธอน่าสงสารมาก เราเลยต้องถ่ายทอดอารมณ์เพลง เหมือนว่าเรากำลังปลอบใจและให้กำลังใจเธออยู่ครับ และเพลงนี้ยังพิเศษมากขึ้นเพราะได้ 2 สาวเดอะสตาร์แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น และ มาตัง-ระดับดาว ศรีระวงศ์ มาร้องคอรัส ให้ด้วย ทั้ง 2 คนเป็นน้องที่เบิร์ดรักมากๆ ดีใจที่ได้น้องมาร้องเพลงนี้ด้วยกันครับ ตอนนี้ทั้ง 2 บทเพลงก็เสร็จสมบูรณ์แล้ว เบิร์ดรู้สึกชื่นใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในละครเรื่องยิ่งใหญ่นี้ ก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามกันด้วยนะครับ

ตามฟังเพลง บัลลังก์เมฆและ รักให้พอดี 2 บทเพลงเพราะๆ จากเสียงร้อง

ของเบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ทุกคลื่นหน้าปัดวิทยุแล้ววันนี้ หรือโหลดได้ที่ *1230055

  

Back to Top