สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

ฆ่าโหด ผช.ผจก.ร้านมินิมาร์ทดังเมืองภูเก็ต มีดปักคาหูดับสยอง

2015-07-04

คนร้ายดักแทงดับ ผช.ผจก.มินิมาร์ทร้านค้าปลีกชื่อดังเมืองภูเก็ต ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน มีดปักคาหูดับอนาถคาซอยก่อนถึงที่พักเพียงอึดใจ ตำรวจคาดลูกน้องมาดักชำระแค้น หลังถูกสั่งย้ายไปทำงานสาขาอื่น เร่งไล่ล่า…

เมื่อเวลา 00.27 น. วันที่ 2 ก.ค. 58 พ.ต.ต.หญิงนุชจรี แช่มชื่น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุฆ่ากันตายขึ้นภายในซอยทุ่งคา 3 ถ.เยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไกรทอง จันทร์ทองใบ ผกก.พ.ต.ท.เชาว์ ผอมนะ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลื้ยง สว.สส. พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ หนูผึ้ง นักวิทยาศาสตร์ชำนาญการ สพฐ.จ.ภูเก็ต นำกำลังสายตรวจ ตำรวจชุดสืบสวน และมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนราดคอนกรีตขนาด 2 เลน ภายในซอยดังกล่าว พบศพชายฉกรรจ์สวมเสื้อแจ็กเกตแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ใส่รองเท้าแตะแบบหนีบสีดำ นอนหงายจมกองเลือดอยู่ที่พื้นถนน ตรวจสอบพบบริเวณหูขวามีมีดด้ามพลาสติกปักคาอยู่ในหู ตามร่างกายมีบาดแผลถูกของมีคมแทงหลายแห่ง เช่น ใต้ราวนมขวา 1 แผล แขนขวา 1 แผล กกหูขวา 1 แผล ตรวจค้นพบบัตรประจำตัวพนักงานอยู่ในกระเป๋าเสื้อ ระบุชื่อคือ นายณัฐพล นุกูล อายุ 26 ปี ผู้ช่วยผู้จัดการร้านมินิมาร์ทชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองภูเก็ต

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สีดำ ทะเบียน กลษ 824 กระบี่ ล้มคว่ำอยู่ที่พื้นถนน ห่างออกไปเล็กน้อยริมถนนพบกองเลือดเป็นจำนวนมาก จากนั้นเจ้าหน้าที่เก็บลายนิ้วมือแฝงที่ด้ามมีดและหาหลักฐานบริเวณที่เกิดเหตุและโดยรอบ พร้อมกับชันสูตรศพเบื้องต้นร่วมกันแพทย์ รพ.วชิระภูเก็ต สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 30 นาที ก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่ง รพ.เพื่อผ่ามีดที่ปักคาหูออกและเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายณัฐพลเลิกงานที่มินิมาร์ทดังกล่าว จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ กลับเข้าห้องพัก ซึ่งเช่าห้องพักหมายเลข 3 บ้านเลขที่ 67/6 หมู่ 5 ซ.ทุ่งคา 3 ถ.เยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 50 เมตร เมื่อมาถึงบริเวณทางเข้าห้องพักได้มีชายฉกรรจ์จำนวน 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ สีและทะเบียน มาจอดดักซุ่มอยู่ เมื่อนายณัฐพลขี่รถมาถึงได้จอดรถหยุดทักทายและพูดคุยกับชายฉกรรจ์ดังกล่าว

จากนั้นชายฉกรรรจ์ได้ชักมีดที่เตรียมมากระหน่ำแทงเข้าไปตามร่างกาย โดยนายณัฐพลไม่ทันได้ระวังตัวก่อนจะใช้มีดเล่มเดียวกันแทงเข้าไปที่รูหูขวาจนเสียบคาเลือดไหลอาบร่าง โดยนายณัฐพลได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ แล้วพยายามจะวิ่งมาขอความช่วยเหลือ แต่ไปไม่ถึงห้องพักร่างทรุดลงกับพื้นก่อนจะขาดใจตายในที่สุด ขณะที่ชายฉกรรจ์ดังกล่าวได้ขี่รถหลบหนีไปทางปากซอยพะเนียง ถ.เยาวราชแล้วหายตัวไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้ในการหลบหนี แต่ไม่พบวี่แวว

ทั้งนี้จากการสอบสวนเพื่อนร่วมงานเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายณัฐพลได้ย้ายพนักงานร่วมมินิมาร์ทให้ไปทำงานที่สาขาอื่น หลังก่อเรื่องบางอย่างขึ้น สร้างความไม่พอใจให้กับพนักงานดังกล่าว จนมีปากเสียงกันก่อนที่จะเกิดเหตุขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวชายฉกรรจ์มือมีดดังกล่าวแล้ว อยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะรวบรวมหลักฐานเสนอต่อศาลอนุมัติหมายจับ ส่วนมูลเหตุในเรื่องอื่นๆ เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ตัดทิ้ง เร่งสอบสวนสืบหาข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง

ที่มา http://www.thairath.co.th

  

Back to Top