สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

ตร.เข้ารวบผู้ต้องหาฆ่า ผช.ผจก.มินิมาร์ทดังภูเก็ต คาห้องพัก

2015-07-04

ไปไม่รอด!! ตร.เมืองภูเก็ต รวบ 1 ใน 2 ผู้ก่อเหตุร่วมกันฆ่า ผช.ผจก.มินิมาร์ทดังภูเก็ต สารภาพแค้นถูกย้ายไปทำงานที่สาขาอื่น ส่วนผู้ต้องหาอีก 1 ราย คาดหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว ...

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 2 ก.ค. พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต นำกำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่งเข้าจับกุม นายองอาจ หรือ บอย มีแก้ว อายุ 29 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 9/1 ม.6 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ต ลงวันที่ 2 ก.ค.ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยจับกุมได้ที่ห้องพักไม่มีเลขที่ ภายในซอยไม่มีชื่อ ถ.วิชิตสงคราม ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลางเสื้อแจ็กเกตสีดำ กางเกงยีนส์สีดำเปื้อนคราบเลือด รองเท้า 1 คู่ หมวกกันน็อกสีดำ รถ จยย.ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ทะเบียน ขธก 337 ภูเก็ต ซึ่งของกลางดังกล่าวผู้ต้องหาสวมใส่และใช้ในการก่อเหตุ

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยรับว่าได้ร่วมกับนายณัฐพงษ์ หรือ ใหม่ ทองศรีทอง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 181/11 ม.11 ต.บางขัน อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาตามหมายจับ ที่ 398/58 ลงวันที่ 2 ก.ค. อยู่ระหว่างการหลบหนี ได้ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายณัฐพล นุกูล ผช.ผจก.มินิมาร์ท จนถึงแก่ความตายจริง สาเหตุเนื่องจากนายณัฐพงษ์ ซึ่งเป็นลูกน้องเก่าของผู้ตายมีความโกรธแค้นที่ผู้ตายให้ย้ายไปทำงานสาขาอื่น จนกระทั่งถูกไล่ออกในเวลาต่อมา จากนั้นได้ชวนตนเองมาดักรอหน้าบ้านนายณัฐพล และลงมือก่อเหตุ ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี จนกระทั่งถูกจับกุมตัว ส่วนนายณัฐพงษ์คาดว่าหลบหนีออกนอกพื้นที่ จ.ภูเก็ต ไปแล้ว ตร.เร่งไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ที่มา http://www.thairath.co.th

  

Back to Top