สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

หกล้อบรรทุกคนงานต่างด้าวที่ภูเก็ตพุ่งลงข้างทางตาย1เจ็บ9

2015-07-04

เกิดอุบัติเหตุรถหกล้อบรรทุกคนงานก่อสร้างชาวต่างด้าวเสียหลักตกข้างทางถ.นาคาสุด ต.กมลา อ.กะทู้ บริเวณเนินเขานาคาเล ทำให้มีคนงานเสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 9 คน ส่งรักษาตัวที่ รพ.ป่าตอง ส่วนที่เหลือกว่า 20 รอดตายไม่เป็นอะไร...

เมื่อกลางดึกวันที่ 2 ก.ค.2558 พ.ต.ต.สมนึก ดำแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถหกล้อบรรทุกคนงานก่อสร้างตกข้างทางริม ถ.นาคาสุด ต.กมลา อ.กะทู้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตและหน่วยกู้ชีพ อบต.กมลารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทางขึ้นเนินเขานาคาเล บริเวณริมข้างทางซึ่งเป็นร่องระบายน้ำพบรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 41-5582 กรุงเทพมหานครเสียหลักตกอยู่สภาพเสียหาย ส่งผลให้การจราจรทางขึ้นลงเขารถติดเป็นทางยาว เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยต้องเร่งระบายการจราจรเป็นการด่วน เนื่องจากเกรงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน พบผู้บาดเจ็บเป็นแรงงานต่างด้าวเป็นชาย 8 หญิง 1 คน หน่วยกู้ชีพลำเลียงนำส่ง รพ.ป่าตองเป็นการด่วน ส่วนคนงานชายหญิงที่เหลืออีกกว่า 20 คนไม่ได้รับบาดเจ็บ โดยที่พื้นข้างรถพบศพชายแรงงานต่างด้าวนอนจมกองเลือดเสียชีวิตจำนวน 1 ราย สภาพศพหน้าเละจากแรงกระแทก จากนั้นมูลนิธินำส่งชันสูตรที่ รพ.ป่าตอง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถหกล้อบรรทุกคนงาน คันดังกล่าวได้รับคนงานก่อสร้างทั้งหมดกว่า 30 ชีวิต จากไซด์งานก่อสร้างย่านหาดไตรตรัง ต.ป่าตอง อ.กะทู้มุ่งหน้ากลับแคมป์คนงานในพื้นที่ ต.กมลา อ.กะทู้ แต่เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งตรงลงไปข้างทาง ที่เป็นคูระบายน้ำอย่างแรง ทำให้แรงงานต่างด้าวที่นั่งและนอนอยู่ในรถกระเด็นออกจากรถ ทำให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง.

ที่มา http://www.thairath.co.th


  

Back to Top