สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

ตร.กะรน จ.ภูเก็ต รวบ 5 นักพนันกุ้งปลาได้คาบ้านพร้อมเงินสด

2015-08-07


ศูนย์ข่าวภูเก็ต - ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กะรน จ.ภูเก็ต บุกรวบ 5 นักพนันลักลอบเล่นกุ้งปลาได้คาบ้านพักพร้อมเงินสด หลังชาวบ้านใกล้เคียงแจ้ง

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 5 ส.ค.2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรกะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต นำโดย พ.ต.ท.อศลย์ จิรักษา สว.สส.สภ.กะรน ร.ต.ท.สุรเชษฐ์ ดำใส รอง สว.สส.สภ.กะรน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กะรน ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาลักลอบเล่นการพนัน 5 ราย โดยมีนายผจญ ระวังสาสน์ เป็นเจ้าของบ้านจัดให้มีการเล่นการพนัน อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/33 ซ.ปฏัก 10 ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลางแผ่นทางเดินกุ้ง ปลา จำนวน 1 ผืน เงินสด จำนวน 1,200 บาท สมุดจดทางเดิน จำนวน 1 เล่ม ปากกา จำนวน 2 ด้าม โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณบ้านเลขที่ 29 ซ.ยอดเสน่ห์ ม.4 ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต
พ.ต.ท.อศลย์ จิรักษา สว.สส.สภ.กะรน กล่าวถึงการจับกุมครั้งนี้ว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับ ว่า บ้านเลขที่ 29 ซ.ยอดเสน่ห์ ม.4 ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีการลักลอบเล่นการพนันกัน (กุ้งปลา) อยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่บ้านหลังดังกล่าวพบผู้ต้องหาทั้ง 5 ราย กำลังนั่งล้อมวงเล่นการพนัน (กุ้งปลา) กันอยู่จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมทันที ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดรับว่า เล่นการพนัน (กุ้งปลา) พนันเอาทรัพย์สินกันจริง โดย นายผจญ ระวังสาสน์ ยอมรับว่า ตนได้เป็นเจ้าของบ้านจัดให้มีการเล่นการพนันกันจริง และ นายชำนาญ ฉายเหลี่ยม ยอมรับว่าตนเป็นเจ้ามือในวงพนันดังกล่าวจริง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมายัง สภ.กะรน

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (กุ้งปลา) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ในเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าว พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กะรน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ที่มา http://manager.co.th/South/ViewNews.aspx?NewsID=9580000088677
  

Back to Top