สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

รถทัวร์บรรทุกนักท่องเที่ยวจีนเสียหลักตกเขาที่ป่าตองคนขับดับ นักท่องเที่ยวเจ็บ

2016-02-23

รถทัวร์บรรทุกนักท่องเที่ยวจีนเสียหลักตกเขาที่ป่าตองคนขับดับ นักท่องเที่ยวเจ็บ

ศูนย์ข่าวภูเก็ต - รถทัวร์นำนักท่องเที่ยวชาวจีนเกือบ 30 ชีวิต กลับที่พักพื้นที่ป่าตอง รถเบรกแตกเสียหลักชนเสาไฟฟ้า รั้วบ้าน คนขับดับ ส่วนนักท่องได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
เมื่อเวลา 20.45 น. วันนี้ (22 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุรถทัวร์เบรกแตกชนกับเสาไฟฟ้า และรั้วบ้าน ทำให้มีผู้บาดเจ็บ ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย เหตุเกิดที่ใกล้วัดสุวรรณคีรีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต หลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต
ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์ของบริษัท ภูเก็ตสมายล์ ทราเวล ทะเบียน 31-0099 ภูเก็ต เป็นรถขนาด 32 ที่นั่ง มีนายจีรศักดิ์ กิ้มบัวทอง ชาวจังหวัดกระบี่ เป็นคนขับ ก่อนเกิดเหตุได้นำชาวจีนประมาณ 20-30 คน มาจากพื้นที่ อ.เมือง ภูเก็ต เพื่อกลับที่พักในพื้นที่ป่าตอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดเหตุรถเบรกแตกอย่างกะทันหัน ทำให้รถเสียกหลักแลพหยุดไม่ได้พุ่งชนรั้วเหล็ก และเสาไฟฟ้า ทำให้นักท่องเที่ยวที่นั่งในรถบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนขับถูกอัดติดคาพวงมาลัย เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือออกมาได้ ก่อนนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลป่าตองอย่างเร่งด่วน แต่รายงานข่าวล่าสุด ขณะนี้คนขับเสียชีวิตแล้ว

ภาพข่าวโดย MGR.online
  

Back to Top