สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

“วิน ดีเซล” เดินออกจากกองทันทีหลังถ่ายจบด้าน “เดอะร็อก” โพสต์คลิปหาแนวร่วมยืนยันทำงานเป็นทีม

2016-08-12

หลังจากที่กลายเป็นประเด็นกันใหญ่โตเกี่ยวกับความบาดหมางของ 2 นักแสดงดัง “ดเวย์น จอห์นสัน” กับ “วิน ดีเซล” จากกองถ่าย Fast 8 ล่าสุด มีรายงานว่า “วิน ดีเซล” ถึงขั้นเดินออกจากกองอย่างหัวเสียทันที ที่ถ่ายฉากของตนเองจบ ส่วนทางด้าน “เดอะร็อก” ยังคงโพสต์คลิปหาแนวร่วมในกองถ่าย ท่ามกลางข่าวลือว่าคนที่เป็นตัวปัญหา คือ “เดอะร็อก” เองนั่นแหละ

ตามรายงานจาก TMZ ระบุว่า ในการถ่ายทำเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทันทีที่มีการถ่ายทำฉากสุดท้ายของตนเองจบลง วิน ดีเซล ก็เดินออกจากกองถ่ายอย่างหัวเสียแทบจะทันที โดยเขาเรียกทุกคนมาพร้อมหน้าก่อนขอตัวลากลับทันที

โดย TMZ ยังรายงานด้วยว่า วิน ดีเซล ได้มีการไปเผชิญหน้ากับ ดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะร็อก ที่ห้องแต่งตัวของเขา เพื่อขอพูดคุยกันแบบส่วนตัว แต่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะปรับความเข้าใจกันไม่ได้

ส่วนทางด้าน เดอะร็อก ก็ไม่อยู่เฉย ไม่กี่ชั่วโมงหลังมีข่าวว่า วิน ดีเซล ออกจากกองถ่ายทันทีที่ถ่ายทำฉากของตนเองจบ ดเวย์น จอห์นสัน ก็โพสต์คลิปลงโซเชียลทันที เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขากับทีมงานสนิทแน่นแฟ้นกันแค่ไหน

“ไม่มีความสำเร็จใดเกิดขึ้นได้ด้วยคนเพียงคนเดียว ขอบคุณทีมงานสำหรับความตั้งใจและพร้อมเพรียง ที่สู้อย่างหนักทั้งเลือดเนื้อและหยาดเหงื่อในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ของเราในแต่ละวัน ทุกคนที่อ่านอยู่นี้รู้ดีว่าผมเชื่อในเรื่องของความพยามยามทำงานเป็นทีมมากแค่ไหน นั่นหมายถึงการให้ความเคารพในทุก ๆ คน เคารพเวลาและคุณค่าในตัวของพวกเขาเมื่อพวกเขามาถึงกองถ่าย หรือการเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ในทีมโปรดักชันของเรา”

นอกจากนั้น ดเวย์น จอห์นสัน ยังยอมรับด้วยว่า การมีปัญหาขัดแย้งกันนับเป็นเรื่องดี เมื่อทุกอย่างได้รับการแก้ไข
  

Back to Top