สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

จริงหรือ ? แพทริค สจ๊วต ส่งท้ายบท โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ ใน Wolverine 3

2016-08-13

แพทริค สจ๊วต อาจสวมบท โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ ครั้งสุดท้ายในหนังเรื่อง Wolverine 3แต่ในอนาคตคาแรคเตอร์ของเขาอาจกลับมาได้เสมอ

หลายคนทราบดีแล้วว่า Wolverine 3 จะเป็นหนังภาคสุดท้ายของ ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman) ในฐานะ วูลฟ์เวอรีน ซึ่งล่าสุดเริ่มมีการพูดถึงบ้างแล้วว่า แพทริค สจ๊วต (Patrick Stewart) อาจทิ้งทวนบท โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ ในหนังเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน โดยเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2016 เขาให้สัมภาษณ์กับ ITV ว่าหนังเรื่อง Wolverine 3 อาจเป็นหนังเรื่องสุดท้ายที่เขาจะรับบทเป็น โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ นับตั้งแต่สวมบทในหนัง X-Men เมื่อปี 2000
"ผมตอบไม่ได้เพราะผมยังไม่รู้ ผมคิดว่านี่อาจเป็นจุดสิ้นสุดในแฟรนไชส์สำหรับผมนะ แต่ความจริงอย่างหนึ่งเกี่ยวหนังไซไฟหรือแฟนตาซีคือ คุณไม่อาจพูดได้ว่ามันจบลงแล้ว"

ไม่ว่าเรื่องราวของเขาใน Wolverine 3 จะลงเอยอย่างไร แต่ที่แน่ ๆ แพทริค สจ๊วต บอกว่ามีโอกาสเสมอที่เขาจะกลับมา ในอนาคต เพราะก่อนหน้านี้ โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ เคยกลับมาแม้ว่า จีน เกรย์ ฆ่าเขาใน X-Men: The Last Stand "ใช่ครับ จีน เกรย์ เคยฆ่าผม ซึ่งคุณอาจคิดว่าผมคงไม่กลับมาอีกแล้ว" นอกจากนี้ แพทริค สจ๊วต ยังกล่าวถึงคาแรคเตอร์ของตัวเองในหนัง Wolverine 3 ว่าแตกต่างจากภาคที่ผ่านมาแน่นอน "ในเดือนมีนาคมผมจะกลับมาอีกครั้ง แต่คราวนี้ ชาร์ลส์ ซาเวียร์ จะแตกต่างออกไป ซึ่งผมไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่มันไม่เหมือน ชาร์ลส์ ซาเวียร์ ที่คุณเคยเห็นแน่นอน"

สำหรับหนังเรื่อง Wolverine 3 จะเข้าฉายในสหรัฐฯ 3 มีนาคม 2017 กำกับโดย เจมส์ แมนโกล์ด (James Mangold) จากเรื่อง The Wolverine

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Hugh Jackman, เฟซบุ๊ก X-Men Movies
  

Back to Top