สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

เผยรูปคู่เจ้าหนู โจเซฟ สคูลลิ่ง ถ่ายคู่ ไมเคิล เฟลป์ส ไอดอลนักว่ายน้ำในดวงใจ จน 8 ปีผ่านไป หวนพบกันใหม่ในโอลิมปิก 2016

2016-08-14

หนุ่มน้อยในวันนั้นเบียดแซงฉลามรุ่นพี่ คว้าเหรียญทองมาครอง สร้างปรากฏการณ์รูปคู่ใบใหม่ที่สุดอัศจรรย์น่าประทับใจ

เพิ่งแข่งขันจบกันไปหมาด ๆ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 สิงหาคม 2559 กับการกีฬาว่ายน้ำท่าผีเสื้อ 100 เมตร และมันกลายเป็นแมตช์ประวัติศาสตร์ของสิงคโปร์ เมื่อฉลามหนุ่มรุ่นใหม่ "โจเซฟ สคูลลิ่ง"วัย 21 ปี คว้าเหรียญทองมาครอง ซึ่งไม่เพียงเป็นเหรียญทองแรกในริโอ โอลิมปิก เท่านั้น แต่ยังเป็นเหรียญทองแรกของสิงคโปร์นับตั้งแต่เข้าร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิกมาเลยทีเดียว
โจเซฟ สคูลลิ่ง - ไมเคิล เฟลป์ส
GABRIEL BOUYS / AFP

แต่ความว้าวของเกมไม่ได้อยู่แค่ที่เป็นการเปิดซิงเหรียญทองแรกให้กับสิงคโปร์เท่านั้น ความสุดยอดของเกมนี้ยังอยู่ที่มันเป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้ง ของพ่อหนุ่มโจเซฟ กับ ไมเคิล เฟลป์ส เจ้าพ่อฉลามรุ่นใหญ่วัย 31 ปี จากสหรัฐอเมริกา ที่ทำคะแนนเวลาเบียดไล่ตามมาแตะขอบฝั่งเป็นอันดับที่ 2 ด้วยเวลา 51.41 และ 51.60 วินาทีตามลำดับ ภาพคู่ร่วมเฟรมที่ โจเซฟ ยิ้มปลื้มรับการเข้าไปแสดงความยินดีจาก เฟลป์ส เป็นอะไรที่ยิ่งดูก็ยิ่งทึ่ง เมื่อมีการเผยภาพคู่ครั้งแรกของทั้งสองจากเมื่อ 8 ปีที่แล้ว เด็กชายโจเซฟยืมยิ้มประหม่าอยู่ข้าง ๆ ไอดอลนักว่ายน้ำของเขา กลับมาวันนี้ เขาได้มีภาพคู่อีกครั้ง ในสถานการณ์ที่แตกต่างออกไป และมันก็ช่างเจ๋งสุดยอดอย่างคาดคิดไม่ถึงเลยทีเดียว
โจเซฟ สคูลลิ่ง - ไมเคิล เฟลป์ส
ภาพจาก The Post Game

ตามข้อมูลจากเว็บไซต์ The Post Game เมื่อตอนนั้นคุณพ่อของโจเซฟยังเข้าไปปรึกษากับเฟลป์สอยู่เลยว่า จะส่งลูกชายไปเรียนที่ไหนดี เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการว่ายน้ำของลูกให้ถึงที่สุด

และในตอนนี้ ความมุ่งมั่นพยายามของโจเซฟก็สัมฤทธิ์ผล ไม่เพียงเป็นตัวแทนลงแข่งขันคว้าเหรียญทองแรกของประเทศมาได้ แต่ยังทำเวลาได้ดียิ่งกว่าไอดอลเจ้าสระรุ่นพี่เสียด้วย นายเจ๋งจริง ๆ เลย ;D
โจเซฟ สคูลลิ่ง - ไมเคิล เฟลป์ส
CHRISTOPHE SIMON / AFP

โจเซฟ สคูลลิ่ง - ไมเคิล เฟลป์ส
  

Back to Top