สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

อิน บูโดกัน - จอห์น จูงมือกันหวานชื่น ฉลองงานวิวาห์ พร้อมเปิดใจ ไม่คิดว่าจะมีวันนี้จริง ๆ

2016-08-15

อิน บูโดกัน ควงคู่ จอห์น ศุภชัย ฉลองวิวาห์สุดหวานชื่น เรียบง่ายเป็นกันเอง ท่ามกลางคนสนิท บรรยากาศอบอวลด้วยความรัก ด้านเจ้าสาวเปิดใจ ไม่คิดว่าจะมีวันนี้จริง ๆ

ก่อนหน้านี้ก็ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์สุด ๆ สำหรับอดีตนักร้องสาวสุดห้าว อิน บูโดกัน หรือ อิน ณัฐรินภรณ์ ที่ได้ซุ่มแต่งงานกับแฟนหนุ่ม จอห์น ศุภชัย ที่วัดหอมศีล อ.บางประกง จ.ฉะเชิงเทรา ไปเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา

ล่าสุด (14 สิงหาคม 2559) ก็นับว่าเป็นฤกษ์ดี อินและจอห์นก็ได้ควงคู่กันหวานจัดงานฉลองมงคลสมรสกันที่หอประชุมโรงไฟฟ้า อ.บางประกง จ.ฉะเชิงเทรา บรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่ายเป็นกันเอง อบอวลไปด้วยความรักความอบอุ่น มีญาติผู้ใหญ่ เพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการบันเทิงมาร่วมงานคับคั่ง อาทิ เพื่อน ๆ สมาชิกวงบูโดกัน, กิ๊ก สุวัจนี, ไก่ สมพล, อ้น ศรีพรรณ และคนอื่น ๆ อีกมากมาย
อิน บูโดกัน จอห์น

โดย อิน บูโดกัน ได้เผยความรู้สึกว่า ตื่นเต้นมาก ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ในชีวิตยังรู้สึกงง ๆ อยู่บ้าง ก็ต้องขอขอบคุณทุก ๆ ฝ่ายด้วย รวมถึงจอห์น ถ้าหากขาดตกบกพร่องอะไรก็ต้องขออภัยด้วย ส่วนชุดเจ้าสาวไปตัดมาจากห้องเสื้อสุดา เป็นคนคิดคอนเซ็ปต์เองก็ไปบอกรายละเอียดกับช่าง อยากมีหน้าอกนิดนึง มีความเป็นผู้หญิงบ้าง และในงานวันนี้ก็มีเซอร์ไพรส์ด้วย คู่บ่าวสาวเล่นดนตรีร่วมกับวงบูโดกัน

อย่างไรก็ดี กระปุกดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวป้ายแดงด้วยนะคะ
อิน บูโดกัน จอห์น

อิน บูโดกัน จอห์น

อิน บูโดกัน จอห์น

อิน บูโดกัน จอห์น

อิน บูโดกัน จอห์น

อิน บูโดกัน จอห์น

อิน บูโดกัน จอห์น
  

Back to Top