สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

น้องเพิร์ล แบ่งตุ๊กตาให้น้องที่ป่วยมะเร็งเหมือนกัน น้ำใจดวงเล็ก ๆ ที่ยิ่งใหญ่

2016-08-15

น้องเพิร์ล ป่วยมะเร็ง แบ่งตุ๊กตาวันเกิดให้กับน้องที่ป่วยเป็นมะเร็งเหมือนกัน พร้อมกับพูดปลอบใจ น้ำใจดวงเล็ก ๆ ที่สุดแสนจะยิ่งใหญ่ นี่แหละนางฟ้าตัวน้อยของใครหลายคน

เชื่อว่าหลายคนยังจำ "น้องเพิร์ล" หนูน้อยวัย 6 ขวบ ที่ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวได้ ถึงแม้ว่าน้องเพิร์ลจะป่วยหนักเผชิญกับโรคร้ายตั้งแต่เด็ก แต่น้องเพิร์ลก็หัวใจแกร่ง ยิ้มสู้ โดยน้องเพิร์ลกลายเป็นนางฟ้าตัวน้อยของชาวเน็ต ต่างช่วยหยิบยื่นน้ำใจเล็ก ๆ น้อย ๆ บริจาคเงินให้นางฟ้าคนนี้ได้หายจากโรคร้ายไว [อ่านข่าว โซเชียลระดมน้ำใจช่วย น้องเพิร์ล หนูน้อยป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่ยังใจสู้]

ส่วนล่าสุดวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของน้องเพิร์ล อายุครบ 7 ขวบ ซึ่งได้เกิดเรื่องราวดี ๆ เมื่อน้องเพิร์ลได้ปลอบน้องสาวคนหนึ่งที่มารักษาตัวด้วยกัน และร้องไห้อยากจะกลับบ้าน พร้อมแบ่งปันตุ๊กตาใหม่แกะกล่อง ปลอบใจน้องคนนั้นด้วย เป็นนางฟ้าที่ทำให้คนที่อยู่ใกล้ ๆ ยิ้มได้จริง ๆ และเชื่อว่าใครได้อ่านเรื่องราวของน้องเพิร์ล ก็จะสุขใจกับการให้เช่นกัน ถึงจะน้อยนิดแต่มีค่ามาก ๆ เลยล่ะ

สำหรับเรื่องราวนั้น โพสต์โดยเพจ Kid-dee มีข้อความว่าดังนี้
น้องเพิร์ล

น้องเพิร์ล

ยังไงกระปุกดอทคอมก็ขออวยพรวันเกิดน้องเพิร์ลย้อนหลังนะคะ ขอให้หนูแข็งแรงขึ้นในทุก ๆ วัน อยู่เป็นนางฟ้าที่แสนดีของทุกคนตลอดไปค่ะ
น้องเพิร์ล เด็กหญิงป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว
น้องเพิร์ล เด็กหญิงป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว
  

Back to Top