สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

Fast 8 รวมทีมนักแสดงสยบดราม่า เตรียมปล่อยตัวอย่างเดือน ธ.ค.

2016-08-16


ทีมนักแสดง Fast & Furious 8 ถ่ายภาพร่วมกันเป็นครั้งสุดท้ายก่อนปิดกล้อง สยบดราม่าของ เดอะร็อค ที่ออกมาตำหนิเพื่อนนักแสดงปริศนาเมื่อสัปดาห์ก่อน ส่วนตัวอย่างแรกจะปล่อยให้ชมเดือนธันวาคมนี้

นับตั้งแต่การถ่ายทำ Fast & Furious 8 เริ่มขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน เราได้เห็นภาพและคลิปต่าง ๆ ปล่อยออกมากับโปรเจคท์ #FastFridays ทุก ๆ วันศุกร์ แต่น่าเสียดายที่ล่าสุด 12 สิงหาคม 2016 เฟซบุ๊กของหนังเรื่อง Fast & Furious จำต้องส่งท้ายโปรเจคท์ #FastFridays ด้วยภาพสุดท้ายของทีมนักแสดง Fast 8 ก่อนการถ่ายทำจะสิ้นสุดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ท่ามกลางดราม่าเผ็ด ๆ ที่ เดอะร็อค เพิ่งออกมาจวกเพื่อนนักแสดงชายปริศนา ว่าทำงานไม่เป็นมืออาชีพ (อ่านข่าว: เดอะร็อคเดือด ! จวกเพื่อนนักแสดง Fast 8 ไม่เป็นมืออาชีพ)
Fast 8

"ทุกอย่างที่เราทำมาจากแรงปรารถนาของพวกเราที่อยากให้คุณได้ชมสิ่งที่ดีที่สุด ขอบคุณ วิน ดีเซล ที่คอยเป็นกำลังสำคัญนับตั้งแต่การเดินทางเริ่มต้นขึ้น ทั้งในฐานะนักแสดงและโปรดิวเซอร์" Fast 8 ของคุณ วิน ดีเซล พร้อมกับนักแสดงและทีมงานคนอื่น ๆ ที่ร่วมกันทำงานอย่างหนักเพื่อหนังเรื่องนี้ พร้อมรับประกันว่า Fast 8 จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง "เราทุกคนตั้งใจทำ Fast & Furious อย่างจริงจัง และเราอยากให้โลกต้องทึ่งกับมันอีกครั้งจริง ๆ "
Fast 8
  

Back to Top