สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

สาวอ้วนเข้าวิวาห์กับหนุ่มผอม ลบคำสบประมาทชาตินี้หาสามีไม่ได้ พิสูจน์รักแท้ ชาวบ้านปิดถนนร่วมยินดี วางแผนชีวิตเล็งสร้างครอบครัวมั่นคงก่อนมีลูกสัก 1 คน

2016-08-18

สาวอ้วนเข้าวิวาห์กับหนุ่มผอม ลบคำสบประมาทชาตินี้หาสามีไม่ได้ พิสูจน์รักแท้ ชาวบ้านปิดถนนร่วมยินดี วางแผนชีวิตเล็งสร้างครอบครัวมั่นคงก่อนมีลูกสัก 1 คน

วันที่ 17 สิงหาคม 2559 ที่ชุมชนบริรักษ์บำรุง ในเขตเทศบาลเมืองพังงา ได้มีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสระหว่าง น.ส.สิริมา อักษรศรี หรือน้องสร้อย สาวร่างใหญ่ น้ำหนัก 120 กิโลกรัม กับนายสุชาติ เฉลิมศรี หนุ่มน้ำหนัก 48 กิโลกรัม ชาว อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช โดยในงานแต่งงานดังกล่าว ชาวบ้านชุมชนบริรักษ์บำรุง ร่วมใจกันปิดถนน ค.พ.จ. (ดวงจันทร์) ในการจัดงานดังกล่าวเพื่อ ลบคำสบประมาทที่หลายคนเคยกล่าวกับน้องสร้อยว่า "ในชีวิตนี้จะหาสามีไม่ได้"

โดยรายงานข่าวระบุว่า ชาวบ้านหลายคนบอกว่าหากน้องสร้อยได้แต่งงานก็จะให้สิ่งของต่าง ๆ เช่น ตัดชุดแต่งงานให้, ออกชุดเครื่องนอนให้ หรือแม้กระทั่งมอบหมูมาให้ทำอาหารในงานเลี้ยงฉลอง ซึ่งต่างก็เป็นคำสบประมาทน้องสร้อยทั้งสิ้น
พลังรักแท้ ! สาวอ้วน-หนุ่มผอม ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น ชาวบ้านปิดถนนยินดี

สำหรับบรรยากาศในพิธี วิวาห์ น้องสร้อย ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะดีใจที่มีแขกมาร่วมงานเป็นพยานรักในครั้งนี้ ซึ่งน้องสร้อยระบุว่า ได้คบหากับแฟนมาประมาณ 5 เดือน โดยพบกันครั้งแรกที่ร้านกาแฟติดกับร้านคาร์แคร์ที่แฟนทำงานอยู่ ขณะที่ นายสุชาติ เจ้าบ่าว ได้บอกว่า เห็นหน้าน้องสร้อยครั้งแรกก็ชอบเลย และหลังจากนี้จะตั้งใจทำงานสร้างครอบครัวให้มั่นคงก่อนจะมีลูกกันสัก 1 คน
  

Back to Top