สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

แอมเบอร์ เฮิร์ด ถอนฟ้องอดีตสามีแล้ว หลัง จอห์นนี เดปป์ จ่าย 240 ล้าน

2016-08-19

แอมเบอร์ เฮิร์ด ถอนฟ้องหย่า จอห์นนี เดปป์ แล้ว หลังได้เงินค่าเลี้ยงดูตามสัญญาที่ 7 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 240 ล้านบาท

จบลงด้วยดี สำหรับคู่รักไม้เบื่อไม้เมา แอมเบอร์ เฮิร์ด และ จอห์นนี เดปป์ ที่ล่าสุด (17 สิงหาคม 2559) เว็บไซต์ข่าว CBS เปิดเผยว่า ทั้งคู่ตกลงจบเรื่องราววุ่น ๆ นี้ ด้วยการที่สาวแอมเบอร์ยอมถอนฟ้องหย่า หลังจาก จอห์นนี เดปป์ ยอมจ่ายเงินค่าเลี้ยงดู เป็นมูลค่า 7 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 240 ล้านบาท

ทั้งนี้ แอมเบอร์ เฮิร์ด ยินดีถอนฟ้องหย่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (16 สิงหาคม) โดยการถอนฟ้องนี้กระทำด้วยความสมัครใจ แม้ก่อนหน้านี้จะมีการยื่นหลักฐานว่าเธอถูกจอห์นนี เดปป์ ทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ ซึ่งนั่นหมายความว่า แอมเบอร์ เฮิร์ด ไม่สามารถยื่นฟ้องสามีเป็นครั้งที่สองได้อีก
แอมเบอร์ เฮิร์ด

ในแถลงการณ์ร่วมกันของทั้งคู่ เผยว่า ความสัมพันธ์ฉันธ์สามีภรรยาของพวกเขานั้นเต็มไปด้วยความหลงใหลและอารมณ์รุนแรงในเวลาเดียวกัน แต่ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นล้วนมาจากความรักความผูกพันทั้งสิ้น และทั้งคู่ยังยืนยันว่า ไม่มีฝ่ายใดที่ต้องการยื่นฟ้องกล่าวโทษกัน เพียงเพื่อผลประโยชน์ทางการเงิน

นอกจากนี้ แอมเบอร์ ยังอวยพรขอให้ จอห์นนี เดปป์ พบเจอแต่สิ่งดีกว่านี้ในวันข้างหน้า ส่วนเงินค่าเลี้ยงดูที่ได้รับมา เธอเปิดเผยว่าจะนำมันไปบริจาคให้องค์กรการกุศล
จอห์นนี่ เดปป์ - แอมเบอร์ เฮิร์ด
  

Back to Top