สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

รวบผู้ต้องหาหนุ่มอ้างตัวเป็นสิบตำรวจโทกองปราบฯ เบ่งกินฟรีร้านอาหาร และเรียกเก็บค่าคุ้มครองในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต

2016-08-20

ตำรวจกองปราบปราม รวบผู้ต้องหาหนุ่มอ้างตัวเป็นสิบตำรวจโทกองปราบฯ เบ่งกินฟรีร้านอาหาร และเรียกเก็บค่าคุ้มครองในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม นายฉัตริน ทองธีรกุล หรือแสตมป์ อายุ 24 ปี ถูกตำรวจกองปราบปรามนำตัวมาแถลงหลังจับกุมได้ที่จังหวัดภูเก็ต พร้อมตรวจค้นบ้านพักยึดปืน 2 กระบอก เครื่องกระสุน วิทยุสื่อสาร บัตรตำรวจ และเครื่องแบบตำรวจกองปราบปราม ซึ่งมีผู้เผยแพร่ข้อมูลผ่านเฟซบุ๊คว่ามีบุคคลอ้างตัวเป็นตำรวจกองกำกับการ 2 กองปราบปราม มีพฤติกรรมเก็บส่วย และพกพาปืน ในจังหวัดภูเก็ต ตำรวจกองกำกับการ 2 กองปราบปราม จึงร่วมกับตำรวจท่องเที่ยว ตรวจสอบ พบว่าบุคคลดังกล่าวคือนายฉัตริน จึงเข้าตรวจค้นบ้านพักพบของกลางทั้งหมด

พ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต (สิ-ทัด-เขต) ครูวัฒนเศรษฐ์ รองผู้บังคับการปราบปราม ระบุว่าจากการสอบถามผู้ประกอบการ ให้ข้อมูลว่า นายฉัตริน จะแอบอ้างทานอาหารฟรี และยังมีพฤติกรรมเรียกเก็บค่าคุ้มครอง ซึ่งหากมีปัญหากับผู้ประกอบการรายใด ก็จะสั่งให้ปิดร้าน ส่งผลให้ได้รับความเสียหาย

ด้านนายฉัตริน ผู้ต้องหาอ้างว่าตัวเองประสบอุบัติเหตุเมื่อ 3 ปีก่อน ส่งผลให้ขาผิดรูป ไม่สามารถสอบเข้ารับราชการตำรวจได้ แต่ตัวเองเคยช่วยงานด้านคอมพิวเตอร์ให้กับตำรวจ และอยากเป็นตำรวจ จึงสั่งตัดชุดและทำบัตรปลอมขึ้นมา โดยยอมรับว่าเคยแอบอ้างทานอาหารฟรี แต่ไม่เคยเรียกรับเงิน

ขณะที่พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผู้กำกับการ 2 กองปราบปราม ระบุว่าจากการสืบสวนพบว่านายฉัตริน มีพฤติกรรมลักษณะเดียวกันที่จังหวัดขอนแก่น มาก่อน แต่เมื่อถูกจับได้ จึงย้ายมาที่จังหวัดภูเก็ต ประมาณ 9 เดือน ซึ่งเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนฯและมีวิทยุคมนาคมไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยตำรวจกองกำกับการ 2 จะร้องทุกข์เพื่อแจ้งข้อหาแสดงตัวเป็นเจ้าพนักงงานเพิ่มเติมด้วย

Cr...http://www.matichon.co.th/news/256617

  

Back to Top