สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

เทศบาลตำบลราไวย์ เจ้าภาพ จัดแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุ “สูงวัยภูเก็ตเกมส์” ครั้งที่ 9

2016-08-20

นายประเจียด อักษรธรรมกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุ “สูงวัยภูเก็ตเกมส์” ครั้งที่ 9 ประจำปีงบประมาณ 2559 โดยมีคณะผู้บริหาร พร้อมด้วยนักกีฬาผู้สูงอายุจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทั้ง 19 แห่งในจังหวัดภูเก็ตเข้าร่วม ที่อาคารยิมเนเซี่ยม 4,000ที่นั่ง
ศูนย์กีฬาสะพานหิน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต
สำหรับการแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุ “สูงวัยภูเก็ตเกมส์” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 9 โดยเทศบาลตำบลราไวย์ ร่วมกับศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุจังหวัดภูเก็ต เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรมให้ผู้สูงอายุ ทุกองค์กรปกครองส่วน
ท้องถิ่น มาร่วมแข่งขันกีฬาและทำกิจกรรมร่วมกัน โดยจัดการแข่งขันขึ้น ระหว่างวันที่ 16 -18 สิงหาคม 2559 ประกอบด้วยการแข่งขันกีฬาทั้งหมด 8 ชนิดกีฬา ได้แก่ กีฬาเปตอง/โยนบอลใส่ตะกร้า / ตีกอล์ฟมะเขือยาว ชาย-หญิง / เก้าอี้ดนตรีวัดดวง / ขว้างราว / ปากต่อปาก / ภาษากาย ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดพื้นที่หรือเวทีให้ผู้สูงอายุทำกิจกรรมต่างๆ เป็นการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ผู้สูงอายุระหว่างตำบล ส่งเสริมสุขภาพพลานามัยที่ดีของผู้สูงอายุและส่งเสริมการรวมกลุ่มของผู้สูงอายุในการทำกิจกรรมร่วมกัน สร้างความสามัคคีในหมู่ผู้สูงวัย อีกทั้งเป็นการส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อีกด้วย ที่มา ภูเก็ตอันดามัน นิวส์
  

Back to Top