สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

แม่ท่านหนึ่งที่ทำตัวเป็นนินจาแอบดูลูกน้อยอยู่ริมกำแพง

2016-08-22

คุณแม่แอบดูลูกน้อยไปโรงเรียนวันแรก

ชาวเน็ตกดไลค์กระจาย ภาพสุดประทับใจ คุณแม่แอบดูลูกน้อยไปโรงเรียนวันแรก แถมมีคนเข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์การส่งลูกไปโรงเรียนอย่างคึกคัก

สำหรับคนเป็นแม่แล้ว ความรัก ความห่วงใย ที่มีให้กับลูกทุกคน ย่อมมีมากเป็นธรรมดา โดยเฉพาะในวันที่ลูกต้องจากอกแม่ ไปโรเงรียนวันแรก ต้องไปเจอเพื่อนใหม่ คุณครูคนใหม่ สภาพแวดล้อมใหม่ ๆ ทำให้หลาย ๆ ครั้ง คุณแม่ก็อดที่จะเป็นห่วงไม่ได้ ว่าลูกของตนจะเป็นอย่างไรบ้าง

วันที่ 20 สิงหาคม 2559 โลกโซเชียลได้แชร์ภาพน่ารัก ๆ ของคุณแม่ท่านหนึ่งที่ทำตัวเป็นนินจาแอบดูลูกน้อยอยู่ริมกำแพงโรงเรียน หลังส่งลูกไปโรงเรียนวันแรก และคุณแม่ท่านนี้ต้องย่อตัวต่ำ ไม่ให้ลูกเห็น ไม่อย่างนั้นลูกจะหันกลับมาแล้วจะงอแงอยากกลับบ้าน ทำเอาชาวเน็ตที่เห็นภาพต่างนั่งอมยิ้มไปตาม ๆ กันทีเดียว

สำหรับภาพดังกล่าวนั้น สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า ซันจิโร่ คุง ได้เผยแพร่ผ่านเพจ Youlike (คลิปเด็ด) พร้อมข้อความว่า แม่ก็คือแม่อยู่วันยังค่ำ ขนาดส่งลูกเข้าโรงเรียนแล้วยังแอบสิงอยู่ตามกำแพงตามพงหญ้าหรือตามกอไม้ เพื่อเฝ้ามองดูลูก ๆ ก่อนเข้าเรียน

ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์การส่งลูก น้อยไปโรงเรียนวันแรกกันอย่างคึกคักเลยทีเดียว ว่าแต่ประสบการณ์ของเหล่าผู้ปกครองแต่ละคนจะน่ารักขนาดไหน ลองไปดูกันเลย
  

Back to Top