สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

เพื่อนแท้เลยตัวนี้ เจ้าเป็ดแสนดีผูกมิตรตูบผู้หงอยเหงา ขอเราปลอบใจนายเองนะ

2016-08-23

ต่างสายพันธุ์แต่สัมพันธ์ฉันมิตร เมื่อเจ้าตูบเสียเพื่อนคู่หูไป แต่กลับได้เจ้าเป็ดมาเป็นเพื่อนใหม่คอยปลอบใจให้หายเหงา รักกันเหนียวแน่น จนตอนนี้ผ่านมานานกว่า 2 ปีแล้ว

เว็บไซต์เมโทร หยิบเรื่องราวความสวยงามของมิตรภาพต่างสายพันธุ์ มาให้ได้ชมกันเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2559 โดยเรื่องราวพูดถึง จอร์จ เจ้าตูบสายพันธุ์ลาบราดอร์ ของแจ็คกี้ ลี ที่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว มันได้สูญเสีย เจ้าแบล็คกี้ เพื่อนคู่หูที่อยู่ด้วยกันและผูกพันกันมานานกว่า 12 ปีไป ทำให้หลังจากนั้น เจ้าจอร์จกลายเป็นสุนัขที่ซึมเศร้าเหงาหงอย ไม่วิ่งเล่นหรือซุกซนเหมือนแต่ก่อน

ทว่าหลังจากนั้นประมาณ 2-3 สัปดาห์ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อจู่ ๆ วันหนึ่งก็มีเจ้าเป็ดตัวหนึ่งมาปรากฏตัวขึ้นที่ระเบียงบ้านของแจ็คกี้ มันเดินก้นส่ายไปมาตรงไปหาเจ้าจอร์จที่นอนหงอยอยู่ แล้วหลังจากนั้นมามิตรภาพก็บังเกิดขึ้นอย่างเหลือเชื่อ ทั้งสองตัวกลายเป็นเพื่อนรักสุดซี้ที่ไม่เคยแยกห่างจากกันเลย ไปไหนก็ตัวติดกันตลอด แม้กระทั่งเวลานอน
เพื่อนแท้เลยตัวนี้ เจ้าเป็ดแสนดีผูกมิตรตูบผู้หงอยเหงา ขอเราปลอบใจนายเองนะ

แจ็คกี้ เผยว่า เธอนึกไม่ออกเลยว่าเจ้าเป็ดตัวนี้โผล่มาจากไหน แต่ที่มั่นใจแน่ ๆ คือมันรักเจ้าจอร์จมาก และตั้งแต่มีเจ้าเป็ดมาที่บ้าน เธอก็ไม่เคยเห็นเจ้าจอร์จร้องไห้อีกเลยสักครั้ง มันดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียวล่ะ

เห็นภาพแล้วก็ชื่นใจ เจ้าจอร์จคงจะคลายเหงาไปได้เยอะเชียวล่ะ ก็มีเพื่อนเป็ดมาคอยนั่งซุก นอนเฝ้า พะเน้าพะนอไม่ยอมห่างเลย :D
เพื่อนแท้เลยตัวนี้ เจ้าเป็ดแสนดีผูกมิตรตูบผู้หงอยเหงา ขอเราปลอบใจนายเองนะ
  

Back to Top