สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

เมื่อโรงเรียนกลายเป็นทะเลสาบ ปฏิบัติการเฮฮาของนักเรียน จึงเกิดขึ้น

2016-08-26

เก็บตกภาพน้ำท่วมในพื้นที่สมุทรปราการ นักเรียนรวมกลุ่มแจวเรือ ปฏิบัติการเฮฮาภายในรั้วโรงเรียน แถมยังช่วยรับ-ส่งคุณครูอีกด้วย

ในขณะที่หลายพื้นที่ต่างได้รับผลกระทบจากปัญหาน้ำรอการระบาย ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และจังหวัดอื่น ๆ หลังเจอพิษฝนถล่มหนักตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามล่าสุด (25 สิงหาคม 2559) โลกออนไลน์ก็ได้มีกระแสการแชร์ต่อภาพของนักเรียนกลุ่มหนึ่ง ที่เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาส มองหาความสนุกสนานท่ามกลางสถานการณ์ดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

ดังจะเห็นจากภาพที่ เฟซบุ๊ก Sudee Aeimsanudom ได้โพสต์ไว้ เผยให้เห็นกลุ่มเด็กนักเรียนที่นำเรือแจวออกมาพาย ภายในพื้นที่โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ซึ่งได้รับผลกระทบจากฝนตกหนักจนเปลี่ยนโรงเรียนกลายเป็นทะเลสาบขนาดใหญ่ โดยนักเรียนกลุ่มนี้ต่างก็เฮฮากับการแจวเรือ กระโดดน้ำ และยังทำประโยชน์ด้วยการรับ-ส่งคุณครูอีกด้วย

พร้อมกันนี้ยังลงแคปชั่นว่า "การจะเป็นกรรมการนักเรียนได้ไม่ใช่แค่ต้องทำได้ทุกอย่าง แต่จะต้องบ้าด้วย"
น้ำท่วม
น้ำท่วม

น้ำท่วม



น้ำท่วม

น้ำท่วม



น้ำท่วม

น้ำท่วม
น้ำท่วม

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sudee Aeimsanudom, เฟซบุ๊ก Nathaphop Tawitchasri, เฟซบุ๊ก Paphop Kim Hye Ah, เฟซบุ๊ก Sarunya Pruekaroon, เฟซบุ๊ก Phongstorn PcFilm, เฟซบุ๊ก Mee Anggoon Danpiyachokkun, เฟซบุ๊ก Patipan Pongthai, เฟซบุ๊ก Pingping Apikit, เฟซบุ๊ก Kittinan Pokai, เฟซบุ๊ก PX Fluke Kullanankanjana
  

Back to Top