สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

Maze Runner 3 พร้อมลุยต่อ เดินหน้าถ่ายทำ ก.พ. 2017

2016-08-30

maze runner
maze runner
ภาพจาก ทวิตเตอร์ Wes Ball

The Maze Runner: The Death Cure จะกลับมาถ่ายทำในเดือนกุมภาพันธ์ 2017 หลังถูกเลื่อนอย่างไม่มีกำหนดเพราะอาการบาดเจ็บของ ดีแลน โอ'ไบรอัน

ความโชคร้ายของกองถ่าย Maze Runner 3 คือการที่พระเอก ดีแลน โอ'ไบรอัน (Dylan O’Brien) ประสบอุบัติเหตุกลางกองถ่ายเมื่อเดือนมีนาคม จนทำให้การถ่ายทำถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด แต่หลังจากเรื่องวุ่นวายผ่านพ้นไป ในที่สุดหนังเรื่องนี้ก็พร้อมกลับมาถ่ายทำอีกครั้ง โดยเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2016 เว็บไซต์ Deadline รายงานว่า The Maze Runner: The Death Cure จะกลับมาถ่ายทำต่อในเดือนกุมภาพันธ์ 2017 และถือว่าใกล้เคียงกับวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2017 ซึ่งเป็นกำหนดเข้าฉายเดิม


ก่อนหน้านี้ Maze Runner 3 วางแผนกลับมาถ่ายทำในวันที่ 9 พฤษภาคม แต่ต้องถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดเพราะ 20th Century Fox ต้องการให้ ดีแลน โอ'ไบรอัน มีเวลารักษาตัวเองนานขึ้นซึ่งตอนนั้นอาการของเขารุนแรงกว่าที่คิด นอกจากนั้นทางสตูดิโอยังประกาศเลื่อนวันเข้าฉายออกไปเป็น 12 มกราคม 2018 (อ่านข่าว: ดีแลน โอ'ไบรอัน เจ็บกลางกองถ่าย Maze Runner 3 หยุดถ่ายทำชั่วคราว)
maze runner

ด้านอาการบาดเจ็บ ณ ปัจจุบันของ ดีแลน โอ'ไบรอัน ดูเหมือนไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะภาพล่าสุดที่เขาถ่ายกับแฟนคลับเมื่อปลายเดือนกรกฎาคม แสดงให้เห็นว่าเขาฟื้นตัวจนสามารถไปไหนมาไหนได้แล้ว แต่ยังคงไว้หนวดเคราบริเวณใบหน้า ซึ่งหลายคนคาดว่าเป็นการปกปิดรอยแผลเป็นจากอุบัติเหตุ (อ่านข่าว: หายแล้ว ? ชมภาพ ดีแลน โอ'ไบรอัน ถ่ายภาพร่วมกับแฟนคลับ)
Maze Runner 3
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @VanessaDenegri

ทั้งนี้ The Maze Runner: The Death Cure คือภาคสุดท้ายของการผจญภัยชุด Maze Runner ที่สร้างจากนิยายของ เจมส์ แดชเนอร์ (James Dashner) ซึ่งภาคนี้จะกำกับโดย เวส บอล (Wes Ball)
maze runner
  

Back to Top