สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

ฟิลิป เผยคนในวงการมายากลช่วยสำลีมาตลอด-ที่ไม่มีคนจ้างเพราะไม่พัฒนา

2016-08-31


ข่าวสำลี สังวาลย์
ฟิลิป เผยคนในวงการมายากลช่วยสำลีมาตลอด-ที่ไม่มีคนจ้างเพราะไม่พัฒนา หวังมาตลอดว่าอยากให้เป็นคนดี ด้านสำลี โต้กลับทันควัน รู้ตัวดีว่าเป็นเด็ก ไม่มีแบ็ก-ไม่มีใครคุ้มกัน ลั่น "ไม่เคยพูดไม่ดีกับ อ.ฟิลิป"

จากกรณีที่อดีตนักมายากลเด็กชื่อดัง สำลี สังวาลย์ ได้ออกมาอัดคลิปโพสต์ของานเพื่อนำเงินมารักษาลูกสาวที่ป่วย ตัดพ้อชีวิตไม่เหลืออะไรเลย โดยฟิลิป นักมายากลดังที่ชุบเลี้ยงตนมา ก็ไม่ให้ความช่วยเหลือ ก่อนที่ทางฟิลิป ได้ออกโรงโต้กลับว่า สำลีไม่ได้โทร. มาขอเงินค่ารักษาลูก แต่กลับมาพูดว่าตนไม่ช่วยเหลือ พร้อมให้เบอร์ติดต่อกลับ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ฟิลิป มาเอง ชี้ สำลี ไม่ได้มาขอค่ารักษาลูก แต่กลับออกทีวีบอกว่าไม่ช่วยเหลือ คลิก]

ล่าสุดวันที่ 30 สิงหาคม 2559 เฟซบุ๊ก Drama-addict ได้โพสต์ข้อความสรุปหลังจากที่ อ.ฟิลิป ได้เดินทางไปออกรายการ แรง ชัด จัดเต็ม ทางช่อง Bright TV โดยระบุใจความสำคัญจากปาก อ.ฟิลิป ว่า สำลีได้ขอแยกตัวไปจากตนและเลือกผู้หญิง ซึ่งตอนนั้นตนก็คิดว่าสำลีคงจะกลับมา ทั้งนี้วงการมายากลก็ช่วยเหลือสำลีมาตลอด อุปกรณ์การแสดงก็นำไปมอบให้ แต่ที่ไม่มีคนจ้างสำลี เพราะไม่มีการพัฒนา
ข่าวสำลี สังวาลย์
ส่วนเรื่องที่ลูกป่วยนั้น หลังจากที่ปล่อยคลิปขอรับบริจาคเพื่อเอาไปรักษาลูกป่วย ก็ไม่ได้เอาไปรักษา แต่เอาเงินไปทำอะไรก็ไม่รู้ และเมื่อสองเดือนก่อน สำลีได้ขับรถคันใหม่มาหาตน ก่อนที่จะโทร.มาขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน พร้อมทิ้งท้ายว่าเสียใจมากที่สำลีโกหกประชาชนแบบนี้ หวังมาตลอดว่าจะเป็นเด็กดี แต่สำลีทำให้ตนเสียใจ

สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้

ข่าวสำลี สังวาลย์
ข่าวสำลี สังวาลย์
อย่างไรก็ตาม หลังจากที่รายการออกอากาศไปนั้น สำลี ก็ได้ไลฟ์คลิปผ่าน เฟซบุ๊ก สำลี สังวาลย์ โต้กลับทันที โดยระบุใจความสำคัญว่า รถที่ตนออกมานั้น เป็นชื่อของน้องสาว เป็นเงินที่ตนเก็บหอมรอมริบเพื่อไปซื้อ ลั่นตนไม่เคยพูดไม่ดีกับอาจารย์ ตนรู้ตัวดีว่าเป็นเด็ก ไม่มีคนคอยคุ้มกัน ตนแค่อยากจะมีงานโดยที่ไม่ต้องไปขอเงินใคร ถ้าตนไม่ถึงที่สุด ก็คงไม่ออกมาขอความช่วยเหลือ


ข่าวสำลี สังวาลย์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict, คลิปเด็ด กระแสดัง, ฟิลิป มายากล
  

Back to Top