สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

เดธสโตรก เตรียมออกโรง เป็นวายร้ายในหนังเดี่ยว Batman

2016-08-31

เดธสโตรก จะเป็นวายร้ายคนสำคัญในหนังเดี่ยวของ Batman โดยผู้กำกับและดารานำอย่าง เบน แอฟเฟล็ก เผยคลิปของเขาออกมาแล้ว

เดธสโตรก คือวายร้ายลำดับต้น ๆ ที่แฟนหนังสือการ์ตูน DC Comics รู้จักเป็นอย่างดี ซึ่งในเร็ว ๆ นี้เขากำลังจะมีบทบาทในจักรวาลหนัง DC Extended Universe หลังปล่อยให้แฟน ๆ รอลุ้นอยู่นานโดยล่าสุด 29 สิงหาคม 2016 เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck) โพสต์คลิปของ เดธสโตรก ผ่านทวิตเตอร์ Ben Affleck จนหลายคนเชื่อว่าเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่อง Justice League ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ซึ่งหลังจากนั้นเพียงไม่นาน The Wrap รายงานเพิ่มเติมว่า เดธสโตรก จะเป็นวายร้ายในหนังเดี่ยว Batman ที่กำกับและแสดงนำโดย เบน แอฟเฟล็ก

แม้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าใครจะมาสวมบทเป็น เดธสโตรก แต่หลายคนคาดว่า โคลิน ฟาร์เรล (Colin Farrell) อาจเป็นผู้คว้าบทดังกล่าว เพราะเพิ่งมีข่าวว่าเขากำลังพูดคุยเพื่อรับบทปริศนาในหนังเรื่อง Justice League ซึ่งเป็นไปได้ว่าบทของ เดธสโตรก อาจปรากฏเพียงสั้น ๆ เพื่อปูทางไปสู่หนังเดี่ยวของ Batman ซึ่งเขาจะมีบทบาทเต็ม ๆ
justice league deathstroke

สำหรับวายร้าย เดธสโตรก หรือชื่อจริงว่า สแลด โจเซฟ วิลสัน เป็นที่รู้จักครั้งแรกจากหนังสือการ์ตูน The New Teen Titans #2 เมื่อปี 1980 เขาคือมือสังหารที่เชี่ยวชาญการใช้อาวุธ เก่งเรื่องศิลปะการต่อสู้ และมีสมองที่สามารถประมวลผลได้ไวดุจคอมพิวเตอร์ ซึ่งหลังจากได้รับความนิยมอย่างมาก เขาก็มีหนังสือการ์ตูนเป็นของตัวเองเมื่อปี 1991

สำหรับหนังเรื่อง Justice League อยู่ระหว่างการถ่ายทำและเตรียมเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายน 2017 ส่วนหนังเดี่ยวของ Batman ยังไม่มีกำหนดถ่ายทำและเข้าฉายอย่างเป็นทางการ
justice league deathstroke

justice league deathstroke

ภาพจาก ทวิตเตอร์ Ben Affleck, DC Comics
หนังที่เกี่ยวข้อง
Justice League

Justice League

  

Back to Top