สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

จีนเปิดตัวภัตตาคารโบอิ้ง อร่อยบนเครื่องบินได้ไม่ต้องเดินทาง

2016-09-02

นักลงทุนจีนเปิดภัตตาคารสุดเก๋ไก๋ใจกลางเมืองอู่ฮั่น ยกเครื่องบินโบอิ้งมาจอด ให้ลูกค้านั่งทานอาหารภายใน กลายเป็นสีสันของเมืองไปโดยปริยาย

รายงานจากเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ระบุว่า ภัตตาคารโบอิ้งแห่งนี้เริ่มนำมาตั้งตระหง่านริมถนนตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในเมืองอู่ฮั่น มณฑลเหอเป่ย์ หลังจากที่นักธุรกิจท้องถิ่นได้ขอซื้อมาจากสายการบินบาตาเวีย แอร์ ของอินโดนีเซีย ในราคา 180 ล้านบาท และเมื่อการตกแต่งภายในเสร็จลุล่วงพร้อมให้บริการแล้ว ทางเจ้าของก็ได้เปิดตัวภัตตาคารในชื่อ "ลิลลี่ แอร์เวย์ส - อาหารเครื่องบินนานาชาติ"
ภัตตาคารโบอิ้ง

ภายในลิลลี่ แอร์เวย์ส ลำนี้ ยังคงมีห้องนักบิน ห้องโดยสาร เพื่อให้ลูกค้าได้รู้สึกเหมือนกับกำลังนั่งทานอาหารอยู่บนเครื่องบิน และแน่นอนว่าอาหารทุกอย่างจะถูกเสิร์ฟโดยแอร์โฮสเตส-สจวร์ด แบบเดียวกับบนเครื่องบินเป๊ะ
ภัตตาคารโบอิ้ง

แม้จะเป็นเพียงภัตตาคาร แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าทางภัตตาคารพิถีพิถันกับการคัดเลือกพนักงานเสิร์ฟมาก โดยผู้ที่จะสมัครเป็นแอร์โฮสเตสและสจวร์ดในภัตตาคารได้ ต้องจบการศึกษาด้านการบริการการบินหรือโรงแรมโดยเฉพาะ และต้องมีส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 165 เซนติเมตรสำหรับแอร์โฮสเตส และ 175 เซนติเมตรสำหรับสจวร์ด
ภัตตาคารโบอิ้ง
ภัตตาคารโบอิ้ง
  

Back to Top