สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

Online พร้อมกัน สดๆทุกวัน ทั้วประเทศ ทั่วโลก ที่ http://www.studiolinemediaone.com/93green-fm

2016-09-03

สู้หมีมือเปล่า

คุณลุงชาวญี่ปุ่นวัย 63 สุดแกร่ง ใช้วิชาคาราเต้ระดับสูงสู้หมีดำ ทำเอามันยอมแพ้แล้วเผ่นหนีไป ด้านตำรวจเตือนเสี่ยงมากใครอย่าเอาอย่าง หากเจอหมีดำให้วิ่งหนีแล้วแจ้งตำรวจดีกว่า

สำนักข่าว AFP รายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณเกือบบ่าย 2 ของวันที่ 1 กันยายน 2559 อัตสึชิ อาโอกิ คุณลุงชาวญี่ปุ่นวัย 63 ปี ได้ไปนั่งตกปลาอยู่ริมแม่น้ำจิโซ ริมหุบเขาในเมืองนากาโนฮาระ จังหวัดกันมะ แต่ระหว่างนั้นหมีดำตัวหนึ่งก็ปรากฏตัวขึ้น มันปรี่เข้ามาหาอาโอกิ เขาจึงตัดสินใจไม่ถอย เผชิญหน้ากับมันด้วยวิชาคาราเต้

แม้ว่าหมีดำตัวนี้จะสูงประมาณ 190 เซนติเมตร ขณะที่อาโอกิสูงเพียง 170 เซนติเมตร แต่เขาก็บ่ยั่น ใช้วิชาคาราเต้ที่ร่ำเรียนมาต่อสู้กับมัน ก่อนจะรัวหมัดเข้าไปที่ตาของเจ้าหมี จนในที่สุดหมีก็ยอมแพ้แล้วก็วิ่งหนีไป ส่วนอาโอกิก็ไม่ลืมที่จะเก็บปลาที่ตัวเองเก็บได้ขึ้นรถ บึ่งไปยังโรงพยาบาลเพื่อทำแผลจากการต่อสู้ ซึ่งมีหลายแห่งตั้งแต่ใบหน้า ศีรษะ แขน และขา
สู้หมีมือเปล่า

"เจ้าหมีมันแข็งแกร่งมาก มันสอยผมร่วงไปกองกับพื้นแล้วมาคร่อม ก่อนจะกัดผมที่บริเวณนี้" อาโออิเผยกับสื่อมวลชนญี่ปุ่น พร้อมชี้ให้ดูแผลที่บริเวณขา

ทั้งนี้แม้ว่าข่าวการสู้หมีของคุณลุงจะทำให้ผู้คนทึ่งมาก แต่ตำรวจญี่ปุ่นก็ได้เตือนว่าพฤติกรรมนี้อย่าลอกเลียนแบบ เพราะคุณอาจไม่โชคดีเจอหมีที่ยอมล่าถอยเช่นนี้

ภาพจาก Coniferous Forest, TBS News
  

Back to Top