สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

ที่พักบ้านดิน ชวนไปนอน ฟิน ๆ กันให้เย็นฉ่ำ

2016-09-05

ที่พักบ้านดิน

ที่พักบ้านดิน อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการนอนพักผ่อนเย็น ๆ ชวนไปสูดกลิ่นไอดิน อินบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ

เพราะที่พักสวย ๆ บรรยากาศดี ๆ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยวและนักเดินทาง หลังจากที่เรานำเสนอที่พักแคปซูล และที่พักแบบเต็นท์ กันไปแล้ววันนี้เราเลยมี ที่พักบ้านดิน อีกหนึ่งตัวเลือกของการพักผ่อนแบบเย็น ๆ มาฝากให้เพื่อน ๆ วางแผนลองเลือกสำหรับทริปท่องเที่ยวกัน ส่วนจะมีรูปแบบไหนสวยโดนใจ เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์การพักผ่อนของเพื่อนกันบ้างตามไปชมแบบเต็ม ๆ กันเลยค่ะ
1. บ้านดิน วังน้ำเขียว จ. นครราชสีมา
ที่พักบ้านดิน

ที่พักบ้านดิน
ภาพจาก baandinwangnaamkeaw.com

ชวนกลับคืนสู่ธรรมชาติกับที่พักสไตล์บ้านดินกันที่ "บ้านดิน วังน้ำเขียว" ที่พักบรรยากาศดีท่ามกลางไอหมอกสวย ๆ ในยามเช้าแถมตกกลางคืนยังสามารถนอนชมดาวได้เต็มท้องฟ้า ณ ที่สวิตเซอร์แลนด์แดนอีสานแหล่งโอโซนที่ดีที่สุดในประเทศไทย ส่วนที่พักแบบบ้านดินก็แบ่งให้เลือกหลากหลายรูปแบบมีให้เลือกพักสำหรับ 2-4 คนและห้องพักแบบครอบครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ของใช้ในบ้าน, สัญญาณอินเตอร์เน็ต (Wi-Fi),โทรทัศน์, สัญญาณจานดาวเทียม, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ , เครื่องทำน้ำอุ่น, กระติกน้ำร้อน เป็นต้น

ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท (ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก)
ที่อยู่ : 779 หมู่ 1 ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา
โทรศัพท์ : 044 228 158, 08 2276 2223
เว็บไซต์ : baandinwangnaamkeaw.com


2. บ้านดินริมน้ำ รีสอร์ท จ. สุพรรณบุรี
ที่พักบ้านดิน

ที่พักบ้านดิน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก บ้านดินริมน้ำ รีสอร์ท อู่ทอง สุพรรณบุรี

รีสอร์ทบรรยากาศสบายอยู่ใกล้ ๆ แค่จังหวัดสุพรรณบุรี ชวนไปนอนชิล ๆ สัมผัสความสบายสไตล์ "บ้านดิน" กับบรรยากาศริมแม่น้ำด้วยคอนเซ็ปต์ "นอนบ้านดิน กินปิ่นโต" สูดไอดินฟินไปกับบรรยากาศของการพักผ่อนเย็นสบายภายในบ้านดินดีไซน์สวย ๆ สำหรับห้องพักบ้านดินแบ่งให้เลือก 8 หลัง ภายในตกแต่งสวย ๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เข้ากับโทนสีน้ำตาลของบ้านดิน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง เตียงนอน, ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, สัญญาณอินเตอร์เน็ต (Wi-Fi) และสถานที่จอดรถ เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถพายเรือเล่น ๆ ดื่มด่ำกับบรรยากาศพักผ่อนแถมยังเหมาะสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวเล็ก ๆ หรือกลุ่มนักธุรกิจที่อยากหาเวลามาพักผ่อนเที่ยวชมเมืองสุพรรณบุรีอีกด้วย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท
ที่อยู่ : 1111/5 หมู่ 6 ซอยชุมชนวัดอู่ทอง 2 ตำบลอู่ทอง อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี
โทรศัพท์ : 035 551 864, 08 8629 6654, 06 3724 8124
ID line : plyfony
เว็บไซต์ : suphan.biz/baandinrimnum.htm,
เฟซบุ๊ก บ้านดินริมน้ำ รีสอร์ท อู่ทอง สุพรรณบุรี

3. ลีไวน์รักไทยรีสอร์ท จ. แม่ฮ่องสอน
ที่พักบ้านดิน

ที่พักบ้านดิน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ลีไวน์รักไทย รีสอร์ท

หากพูดถึงที่พักบรรยากาศดีที่หมู่บ้านรักไทยแล้ว "ลีไวน์รักไทยรีสอร์ท" ก็คืออีกหนึ่งทางเลือกดี ๆ แน่นอนกับที่พักบ้านดินที่ตั้งอยู่ริมเขาที่รายล้อมไปด้วยแปลงไร่ชาอู่หลงกับความสูงของบ้านพักที่ไล่ระดับกัน ทำให้ไม่ว่าจะเข้าพักที่ห้องไหน ๆ ก็สามารถชมวิวสวยได้อย่างเต็มตาอย่างแน่นอน ส่วนที่พักของที่นี่เน้นการตกแต่งสไตล์จีนยูนาน ที่ตกแต่งห้องพักอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะกับการพักผ่อนแถมยังสามารถสนุกสนานไปกับกิจกรรมเก็บชา ปั่นจักรยานเที่ยวชมไอหมอกที่ลอยขึ้นอยู่บนอ่างเก็บน้ำในยามเช้าได้อีกด้วย

ราคา : สอบถามโดยตรงจากที่พัก
ที่อยู่ : 3 หมู่ 6 บ้านรักไทย ตำบลหมอกจำแป่ อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน
โทรศัพท์ : 08 9552 9650, 08 9262 1335
เว็บไซต์ :
เฟซบุ๊ก ลีไวน์รักไทย รีสอร์ท

4. หาดบ้านดินรีสอร์ท จ. กาญจนบุรี
ที่พักบ้านดิน

ที่พักบ้านดิน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หาดบ้านดินรีสอร์ท

หาดบ้านดินรีสอร์ท หาดทราย ริมน้ำแคว รีสอร์ทสวย ๆ แถวกาญจนบุรีที่ซ่อนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแสนงามแถมยังตั้งอยู่ท่ามกลางโลเคชั่นดี ๆ ด้านหลังติดเขาด้านหน้าติดแม่น้ำ ส่วนที่พักบ้านดินของที่นี่ก็ต้องใจออกแบบให้เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติมากที่สุด ส่วนภายในห้องก็เน้นการตกแต่งด้วยไอเดียต่าง ๆ เข้ากับเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันเป็นอย่างดี

ราคา : สอบถามโดยตรงจากที่พัก
ที่อยู่ : 15 หมู่ 3 ตำบลศรีมงคล อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี
โทรศัพท์ : 08 2250 5544
เว็บไซต์ : hadbandinresort.com,
เฟซบุ๊ก หาดบ้านดินรีสอร์ท

5. บ้านดินเชียงดาว โฮมสเตย์ จ.เชียงใหม่
ที่พักบ้านดิน

ที่พักบ้านดิน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก บ้านดินเชียงดาว โฮมสเตย์ : Baandinchiangdao Homestay
หากจะพูดถึงที่พักเชียงดาว ที่มีบรรยากาศร่มรื่นเหมาะกับการพักผ่อน "บ้านดินเชียงดาว โฮมสเตย์" คือหนึ่งในตัวเลือกแนะนำสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาที่พักเป็นอย่างดี ๆ นอกจากที่นี่ร่ายล้อมไปด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบแล้ว ในส่วนของห้องพักก็เน้นการตกแต่งแบบสบายตาด้วยสีดินเข้ากับเฟอร์นิเจอร์และสิ่งของอำนวยความสะดวก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบ้านพักทางเลือกสำหรับคนรักธรรมชาติอีกด้วย

ราคา : สอบถามโดยตรงจากที่พัก
ที่อยู่ : 363 หมู่ 5 ตำบลเชียงดาว อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่
โทรศัพท์ : 08 8268 4757
เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก บ้านดินเชียงดาว โฮมสเตย์ : Baandinchiangdao Homestay


6. ดาราดาเล บ้านดิน ฟาร์ม จ.เชียงใหม่
ที่พักบ้านดิน

ที่พักบ้านดิน
ภาพจาก daradalay.com

ชวนเก็บกระเป๋ามาใช้ชีวิตสไลว์ไลฟ์กันที่ ดาราดาเล บ้านดิน ฟาร์ม กันดีกว่า ที่นี่เปิดเป็นฟาร์มเกษตรอินทรีย์และเปิดให้พักผ่อนภายในบ้านดินที่แสนเรียบง่าย ตั้งอยู่กลางสายหมอกแสนสวยบนพื้นที่กว่า 20 ไร่ สามารถชมแสงดาวในยามค่ำคืนได้เป็นอย่างดี แถมยังเปิดเป็นศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงด้วยสโลแกนของ ฟาร์มสเตย์ ที่ว่า "พักบ้านดิน กินผักอินทรีย์ เรียนรู้วิถีเศรษฐกิจพอเพียง"

ภายในฟาร์มมีมุมให้ผู้เข้าพักได้มาเรียนรู้กิจกรรมแปลงร่าง...ลงแปลงผักออแกนิกส์ พร้อมการฝึกย่ำดินให้กลายเป็นบ้านดินในฝันได้อีกด้วย ราคา 1500 ต่อ 1 ท่าน/คืน รวมที่พักอาหาร 2 มื้อ (มื้อเย็นแบบขันโตกอาหารเหนือและมื้อเช้า) รวมกิจกรรมสอนทำบ้านดิน และเกษตรอินทรีย์

ที่อยู่ : 189 หมู่บ้านห้วยลึก ตำบลปิงโค้ง อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่
โทรศัพท์ : 089 499 2878
ID line : daradalay
เว็บไซต์ : daradalay.com, เฟซบุ๊ก daradalay banndin farm


7. บ้านดินห้วยผึ้งรีสอร์ท จ. ประจวบคีรีขันธ์
ที่พักบ้านดิน

ที่พักบ้านดิน
ภาพจาก baandinhuaipungresort.com

หากท่านต้องการที่พักแสนสบาย เน้นสัมผัสบรรยากาศความสดชื่นของผืนป่าร่วมไปกับสถานที่พักผ่อนภายในรีสอร์ทและ "บ้านดินห้วยผึ้งรีสอร์ท" ถือเป็น อีกหนึ่งที่พักแนะนำ เพราะด้วยที่ตั้งของรีสอร์ทที่มีลำธารไหลผ่านให้ผู้เข้าพักสนุกไปกับกิจกรรมทางน้่ำและการตกปลาได้เป็นอย่าง ส่วนที่พักก็เน้นการตกแต่งแบบหรูหรา เข้ากับเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ความประทับใจในการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท
ที่อยู่ : 73 หมู่ 10 ตำบลห้วยสัตว์ใหญ่ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 08 1299 5075, 08 9030 4112
เว็บไซต์ : baandinhuaipungresort.com
  

Back to Top