สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

Xiaomi เปิดตัว Amazfit สมาร์ทวอทช์สุดเจ๋ง อัดแน่นด้วยฟีเจอร์น่าใช้

2016-09-07

Amazfit นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะรุ่นล่าสุดจาก Xiaomi มาพร้อมตัววัดอัตราการเต้นของหัวใจ และ GPS ในตัว

เมื่อไม่นานมานี้ Huami บริษัทลูกของ Xiaomi ได้เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ที่มีชื่อว่า อเมซฟิต (Amazfit) ออกมาตีตลาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งอันที่จริงอมาซฟิตเคยเปิดตัวไปแล้วในช่วงประมาณปีก่อน ทว่าตอนนั้นผลิตออกมาในรูปแบบของเครื่องประดับซะมากกว่า คือมีทั้ง สร้อยข้อ สร้อยข้อมือ และแหวน แต่สำหรับอเมซฟิตโฉมใหม่นั้นมาในรูปแบบของสมาร์ทวอทช์
Amazfit

ตัวหน้าปัดของอเมซฟิตมีขนาดอยู่ที่ 1.34 นิ้ว (ความละเอียด 320x320 พิกเซล) หน้าจอเคลือบทับด้วยกระจก Gorilla Glass ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี มีน้ำหนักอยู่ที่ 53.7 กรัม กันน้ำและกันฝุ่นได้ในระดับ IP67 มาพร้อมชิปประมวลผล Dual-Core ความเร็ว 1.2GHz แรม 512MB หน่วยความจำ eMMC ขนาด 4GB โดยรองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi และ Bluetooth 4.0 ขณะที่ความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 280mAh ซึ่งทางผู้ผลิตอ้างว่าสามารถใช้งานได้ถึง 5 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ถ้าไม่เปิด GPS แต่ถ้าเปิด GPS จะอยู่ได้ราว 35 ชั่วโมง ทั้งนี้ อเมซฟิตรองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ที่รันระบบแอนดรอย 4.4 ขึ้น ส่วนระบบ iOS คาดว่าจะตามมาในอนาคต
Amazfit

ด้านฟีเจอร์การทำงานเด่น ๆ ของอเมซฟิตนั้นอยู่ตรง เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ, มี GPS ในตัว นอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์วัดอัตราเร่ง, เซ็นเซอร์วัดแสง และเซ็นเซอร์ตรวจจับการหมุน รวมถึงฟังก์ชั่นพื้นฐานอย่าง นับจำนวนก้าว, ระยะทาง, แจ้งเตือนสายโทรเข้า ข้อความจากมือถือและจากโซเชียลมีเดีย นอกจากนี้ ยังรองรับการใช้งาน AliPay สำหรับใช้จ่ายซื้อของกับทาง Alibaba อีกด้วย

ทั้งนี้ อเมซฟิตเปิดให้ผู้ที่สนใจในประเทศจีนจับจองเป็นเจ้าของแล้ว สนนราคาอยู่ที่เรือนละ 799 หยวน (หรือประมาณ 3,900 บาท) มีให้เลือกระหว่างสีดำล้วนและสีแดง-ดำ ส่วนประเทศอื่นนั้นอาจต้องอดใจรอไปก่อนอีกสักระยะ

ภาพจาก fonearena.com
  

Back to Top