สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

ลูกเศรษฐีลาวซิ่งเบนซ์แหกด่านตรวจที่ประจวบฯ สิ้นฤทธิ์โดนจับ แต่ไม่ยอมลงจากรถ

2016-09-13

สกัดจับกันอุตลุด ! ลูกเศรษฐีลาวซิ่งเบนซ์แหกด่านตรวจที่ประจวบฯ บึ่งรถหนีตำรวจจนยางแตก แต่ยังดื้อไม่ยอมลงจากรถ เอาแต่โทร. หาญาติที่สุวรรณเขตให้บินมารับ

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 12 กันยายน 2559 มีรายงานรถเบนซ์แหกด่านตรวจตำรวจทางหลวงบนถนนเพชรเกษม ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เจ้าหน้าที่จึงออกติดตามรถคันดังกล่าวที่ขับหนีมุ่งหน้าลงใต้ อ.ทับสะแก จนกระทั่งถึงจุดยูเทิร์นที่มีเครื่องกั้นเพื่อบังคับเปลี่ยนเลนสร้างถนนใหม่ รถเบนซ์คันดังกล่าวไม่สามารถขับต่อไปได้ เพราะยางล้อหลังด้านขวาแตก
ลูกเศรษฐีลาวซิ่งเบนซ์แหกด่าน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมรถคันดังกล่าว เป็นรถเบนซ์สีเทา หมายเลขทะเบียนป้ายประเทศลาว กพ 4422 และขอตรวจค้นภายในรถ แต่เจ้าของรถไม่ยอมเจรจากับตำรวจและไม่ยอมลงจากรถ เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้รถยกมาที่โรงพัก สภ.ทับสะแก แต่ชายเจ้าของรถก็ยังไม่ยอมลงจากรถ จนต้องหาล่ามที่สื่อสารภาษาลาวเข้าไปเจรจา ทราบข้อมูลเบื้องต้นเพียงว่า คนขับคือ นายสุริยา หาบุญ สัญชาติลาว เป็นลูกเศรษฐีจาก สปป.ลาว ที่เข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังของไทย

แต่อย่างไรก็ตาม นายสุริยา ก็ยังคงไม่ยอมลงจากรถ และได้โทรศัพท์ให้ญาติจากสุวรรณเขตเดินทางมารับตัว โดยทางญาติก็ได้รีบนั่งเครื่องบินจากลาวมาลงที่ดอนเมือง และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกมายัง สภ.ทับสะแก อีกต่อหนึ่ง

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตื่นตะลึงให้กับชาวบ้านในพื้นที่ที่ต่างพากันมามุงดูเหตุการณ์ที่โรงพักทับสะแกกันจำนวนมาก ขณะเดียวกัน ยังพบว่าในโซเชียลของลาวก็มีการแชร์เรื่องนี้กันอย่างกว้างขวางด้วยเช่นกัน
ลูกเศรษฐีลาวซิ่งเบนซ์แหกด่าน
ลูกเศรษฐีลาวซิ่งเบนซ์แหกด่าน
  

Back to Top