สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

น้องเหนือฟ้า เด็กน้อยผู้โด่งดังจากคลิปทำไป บ่นไป

2015-02-26


โด่งดังชั่วข้ามคืนหลังจากญาติ ๆ นำคลิปไปลงเพจ Youlike จนมียอดเข้าชมกว่าล้านครั้ง สำหรับคลิป "ทำไป บ่นไป" ที่มีเด็กชายตัวน้อยล้างจานชามอย่างขยันขันแข็งแต่ร้องเพลงบ่นไปด้วยว่า"ทำไมฉันต้องมาทำงานหนัก ไม่เข้าใจเหมือนกัน แม่ใจร้ายชอบใช้หนูทุกวัน..." ล่าสุด (24 กุมภาพันธ์ 2558) รายการยกทัพข่าวเช้า ทางสถานีพีพีทีวี ในช่วง รวิฌา In the field เดินทางไปถึงบ้านของหนูน้อยคนดังในคลิป ที่ อ.เมือง จ.นครปฐม กระทั่งพบกับ ด.ช.เหนือฟ้า หลิมตระกูล วัย 5 ขวบ เรียนชั้นอนุบาล 2/3 โรงเรียนสกลวิทยา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณแม่ใจร้าย (แบบขำ ๆ) ที่โดนน้องเหนือฟ้าทำไปบ่นไปในคลิป ก็คือ คุณลิซ่า บุษบง ขันแข็ง อายุ 47 ปี ให้สัมภาษณ์ติดตลกว่า ไม่รู้เหมือนกันว่าเธอเป็นคุณแม่ใจร้ายไหม แต่ที่แน่ ๆ คือเสียงดัง เพราะน้องเหนือฟ้าซนมาก ไม่เคยอยู่นิ่ง จนต้องใช้ไม้เรียวขู่ นาน ๆ จะตีสักครั้งหนึ่ง ที่น้องทำงานบ้านไปร้องเพลงบ่นไปก็ไม่เคยใช้ให้ทำเพราะกลัวน้องทำจานแตก

"เหนือฟ้าเป็นเด็กที่มีความคิดฉลาดเกินเด็กวัย 5 ขวบ จริง ๆ แล้วที่เขามาทำงานบ้านเพราะต้องการมีเรื่องราวความดีให้คุณพ่อไปเขียนลงในสมุดธนาคารความดี ซึ่งเป็นโครงการของโรงเรียน และต้องเป็นคุณพ่อเขียนเท่านั้นนะ เพราะเขารู้ว่าแม่จะเขียนให้ไม่ดี (หัวเราะ) ส่วนที่บ่นออกมาเป็นเพลงนั้น คงเป็นเพราะอารมณ์ขันของลูกชายที่คงจะอยากระบายความในใจ เพราะอยากให้แม่ใจดี พาน้องไปเที่ยว" คุณลิซ่า กล่าว

ด้านคุณพ่อ ชาติชาย หลิมตระกูล อายุ 53 ปี เล่าให้ฟังว่า คลิปนี้ถ่ายเก็บเอาไว้เมื่อวันตรุษจีนที่ผ่านมา (19 กุมภาพันธ์) พอญาติ ๆ มาเยี่ยมที่บ้านได้มาดูคลิป ก็บอกตลกดี เอาไปลงเพจ Youlike ไม่นึกว่าจะกลายเป็นเรื่องโด่งดัง ก่อนหน้านี้ก็ทำงานบ้านเองบ้างแต่หลัง ๆ ทำถี่ เพราะต้องการมีความดีไปส่งครู ที่ทำได้ก็มีล้างชาม ซักผ้า จัดโต๊ะอาหาร และปูเตียง 2 อย่างหลังเป็นเพราะไปเห็นจากการเดินทางไปเที่ยว เพราะที่บ้านทำธุรกิจทัวร์ น้องชอบดูตัวอย่างจากโรงแรมต่าง ๆ แล้วก็เลียนแบบมาทำที่บ้าน นอกจากนี้เวลาไปทำงานทัวร์กับที่บ้าน ยังช่วยพ่อกับแม่เทคแคร์ลูกค้าจนเป็นขวัญใจของคณะทัวร์อีกด้วย

ปิดท้ายพ่อชื่นชมโครงการของโรงเรียนว่า ธนาคารความดีเป็นโครงการที่ดีมาก ทำให้เด็กใส่ใจช่วยงานคุณพ่อคุณแม่ มีคุณธรรม จริยธรรม



ขอขอบคุณภาพประกอบและข้อมูลจาก รายการยกทัพข่าวเช้า
  

Back to Top