สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

ตูบตัวนี้ร่อแร่จนแมลงวันยังนึกว่าตาย พบปาฏิหาริย์จนมีชีวิตใหม่อีกครั้ง

2016-09-13

สุนัขจรจัด

สุดเวทนา ตูบนอนหายใจรวยรินราวกับซากศพ ขนาดแมลงวันยังมารุมตอมเพราะนึกว่ามันตายแล้ว แต่ฟ้ายังมีเมตตาพาคนใจดีให้มาพบมันทันเวลาก่อนที่จะสิ้นใจ ตอนนี้ได้มีชีวิตใหม่อีกครั้ง

เว็บไซต์ Bored Panda เผยคลิปวิดีโอภาพสุดน่าเวทนาของสุนัขจรจัดตัวหนึ่ง มันนอนหายใจรวยรินอยู่ที่ใต้ท้องรถ สภาพไร้เรี่ยวแรงใกล้จะสิ้นลมหายใจเต็มที และมีฝูงแมลงวันจำนวนมากบินเข้าไปรุมตอมมันราวกับซากศพ ซึ่งนับว่าเป็นโชคดีของมันอย่างที่สุด ที่มีเจ้าหน้าที่จากศูนย์สงเคราะห์สัตว์ของประเทศอินเดียบังเอิญไปพบเข้าพอดี
สุนัขจรจัด

แม้สภาพของมันจะดูแล้วไม่ต่างอะไรไปจากซากสุนัข ทว่าหัวใจของมันก็ยังเต้นอยู่ ยังมีลมหายใจอยู่แม้จะน้อยนิด ทางเจ้าหน้าที่จึงไม่ยอมดูดาย รีบจัดการนำผ้ามาห่อตัวอุ้มมันไว้แล้วพาขึ้นรถกลับไปยังสถานสงเคราะห์ในทันที และพวกเขาตั้งชื่อให้กับมันว่า "เจ้าโอลิเวอร์"
สุนัขจรจัด
เจ้าโอลิเวอร์มีอาการติดเชื้อทางระบบหายใจอย่างรุนแรง มันสามารถไม่แม้กระทั่งยืนได้เลยด้วยซ้ำ แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอมแพ้ พวกเขาทำการรักษาจนอาการของมันค่อย ๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ และในที่สุด หลังจากผ่านไป 2 เดือน ตอนนี้เจ้าโอลิเวอร์เปลี่ยนไปราวกับสุนัขตัวใหม่ มันแข็งแรงวิ่งได้ปร๋อเลย กลับมาร่าเริงเหมือนได้มีชีวิตใหม่อีกครั้ง ดีใจด้วยนะเจ้าโอลิเวอร์ :D
สุนัขจรจัด

สุนัขจรจัด
  

Back to Top