สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

ซึ้งใจ นักเรียนกว่า 400 คน รวมตัวร้องเพลงส่งกำลังใจให้ครูป่วยมะเร็งถึงบ้าน (ชมคลิป)

2016-09-16

เว็บไซต์ abcnews เผยคลิปวิดีโอนาทีแห่งความประทับใจชวนให้น้ำตาซึม เมื่อนักเรียนจำนวนหลายร้อยชีวิตพร้อมใจกันมาทำเซอร์ไพรส์ให้กับคุณครูที่กำลังป่วยถึงบ้าน ซึ่งคลิปดังกล่าวนี้กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ โดยหลังจากถูกนำมาโพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊ก Tim McGrawเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2559 ก็มียอดเข้าไปชมเฉียด 30 ล้านวิว และยอดแชร์ต่อกันมากกว่า 500,000 แล้วขณะนี้ (16 กันยายน)

เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 กันยายนผ่านมา โดยจะเห็นว่า บรรดานักเรียนมัธยมทั้งหญิงและชายจำนวนกว่า 400 คน พากันมารวมตัวอยู่ที่สนามหญ้าหน้าบ้านของคุณครูเบน เอลลิส คุณครูที่รักของพวกเขา ซึ่งตอนนี้กำลังป่วยด้วยโรคมะเร็งอยู่ระหว่างการพักงานเพื่อรักษาทำเคมีบำบัด โดยเด็ก ๆ ได้ร่วมกันร้องเพลงประสานเสียงและเล่นเครื่องดนตรีเพลงเป็นกำลังใจให้คุณครูที่ออกมานั่งอยู่ตรงหน้าต่างชั้นบน ส่งพลังไปให้คุณครูต่อสู้กับโรคร้ายและเอาชนะมันให้ได้
สุดซึ้งใจ นักเรียนกว่า 400 คน รวมตัวร้องเพลงส่งกำลังใจให้ครูป่วยมะเร็งถึงบ้าน (ชมคลิป)

โดยหลังจากนั้น คุณครูเอลลิสได้ฝากข้อความถึงเด็ก ๆ ว่า "ครูรักพวกเรา ครูเชื่อแล้วว่าพระเจ้ามีเมตตาและสถิตย์อยู่กับเราจริง ๆ" เขาซาบซึ้งใจมาก ๆ มันทำให้รู้สึกว่าเขาไม่ได้โดดเดี่ยวอยู่เพียงลำพัง

ด้าน เนท มอร์โรว ครูใหญ่ของโรงเรียนดังกล่าว เผยว่า ป็นโมเมนต์ช่างสวยงามและน่าซาบซึ้งใจกินใจอย่างที่สุด คุณครูเอลลิสเป็นที่รักและที่เคารพของเด็ก ๆ มากจริง ๆ

สุดซึ้งใจ นักเรียนกว่า 400 คน รวมตัวร้องเพลงส่งกำลังใจให้ครูป่วยมะเร็งถึงบ้าน (ชมคลิป)

สำหรับครูเอลลิส เป็นครูสอนวิชาภาษาละตินและไบเบิล ที่โรงเรียนศริสตจักรในนครแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี สหรัฐฯ มาตั้งแต่ปี 2551 จนกระทั่งเมื่อปีที่ผ่านมา เขาป่วยด้วยโรคมะเร็งจึงต้องพักงานที่โรงเรียนออกมารักษาตัวด้วยวิธีเคมีบำบัด แต่เด็ก ๆ ก็ยังคิดถึงและอยากให้เขากลับไปสอนอยู่เสมอ
  

Back to Top