สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

เพื่อน โกโก้ นิรุณ เผยพูดเป็นลางก่อนตาย ให้ สายป่าน-มาริโอ้ มางานศพให้ได้

2016-09-22

แพท เพื่อนสนิท โกโก้ นิรุณ เผยคำสั่งเสียสุดท้ายก่อนจากไป โกโก้ไม่เคยโกรธ สายป่าน-มาริโอ้ แม้จะไม่ได้เป็นเด็กในสังกัดด้วยกัน ยืนยันยังรักและติดตามผลงานตลอด เผยอยากให้ทั้งสองมาร่วมงานศพ

ข่าวการจากไปของ โกโก้ นิรุณ อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ได้เสียชีวิตอย่างกะทันหันจากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ถือเป็นข่าวที่ช็อกวงการเป็นอย่างมาก (อ่านข่าว : โกโก้ นิรุณ อดีตผู้จัดการ มาริโอ้ เมาเร่อ เสียชีวิตแล้ว หลังมีอาการหายใจไม่ออก) โดยล่าสุด (21 กันยายน 2559) คุณแพท เพื่อนสนิทของ โกโก้ นิรุณ ได้เผยกับทาง EFM on TV ว่า ตนยังไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง การจากไปของโกโก้ครั้งนี้ไม่มีลางบอกเหตุอะไรเลย ตอนที่มีคนมาแจ้งข่าวตนก็คิดว่าอำกันเล่น ตนก็เลยโทรไปเช็กกับทางโรงพยาบาล แต่ก็ไม่สามารถบอกอะไรได้ เพราะเป็นการรักษาสิทธิ์ของผู้ป่วย แต่ทางโรงพยาบาลยืนยันได้แค่ว่าโกโก้เสียชีวิตตอนบ่าย 2 โมง 50 นาที
โกโก้ นิรุณ

ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ของการเสียชีวิตนั้น คุณแพท บอกว่า คุณแม่เล่าให้ฟังว่าโก้มีอาการหายใจไม่ออก แน่นหน้าอก หนักจนต้องเรียกรถพยาบาลมารับ ส่วนตัวโกโก้เองเป็นคนที่มีสุขภาพแข็งแรง เขาเคยไปตรวจร่างกายแล้วก็ไม่มีโรคความดัน เบาหวาน สัปดาห์ก่อนก็เพิ่งเจอกัน คุยกันปกติอยู่เลย

คุณแพท เล่าต่อว่า แต่ก็มีจุดหนึ่งที่ไม่รู้ว่าเป็นลางหรือเปล่า พี่โก้ก็บอกรู้ไหมเรารู้จักกันได้ยังไง ก็เอาไอ้ป่านมาเล่นภาพยนตร์เรื่องเฟรนด์ชิปไง ก็นานหลายปีเหมือนกันเนอะ แล้วจากนั้นเขาก็พูดถึงมาริโอ้กับสายป่าน บอกว่ามาริโอ้และสายป่านเป็นเด็กที่ฉันรักและภูมิใจที่สุด จากนั้นก็เลยคุยกันเล่น ๆ ขำ ๆ จนเขาบอกว่าถ้าฉันตายไป ต้องพามาริโอ้และสายป่านมางานศพให้ได้ แล้วก็คุยเรื่องอื่นไป จนตอนจะวางสายโกโก้ก็ย้ำมาอีกครั้งว่า "แกอย่าลืมนะ ถ้าฉันตาย แกไปตามไอ้โอ้ ไอ้ป่านมาให้ได้นะ" แต่ตอนนั้นตนเข้าใจว่าโกโก้พูดเล่นเท่านั้น
  

Back to Top