สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

เบส อรพิมพ์ กับคำพูดตรึงใจ... เกิดอีก 10 ชาติ ก็ไม่เจอมหาราชที่ชื่อ "ภูมิพล"

2016-10-13

ย้อนดูคลิปสุดซาบซึ้ง เบส อรพิมพ์ นักพูดล่าความกตัญูญู กับคำพูดถึง ในหลวง ...เกิดอีก 10 ชาติ ก็ไม่เจอมหาราชที่ชื่อ "ภูมิพล"

วันที่ 13 ตุลาคม 2559 มีรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปที่ เบส อรพิมพ์ รักษาผล กับนักพูดล่าความกตัญูญู ผู้มีในหลวงเป็นต้นแบบในเรื่องของความกตัญญู ได้พูดถ่ายทอดความรักและศรัทธาที่มีต่อในหลวงออกมาจากใจ ในกิจกรรม "Follow the Father… เราจะทำแบบในหลวง" ทอล์คโชว์สร้างแรงบันดาลใจ เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2558 เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษ 88 พรรษา ด้วยแนวคิดที่ต้องการสร้างแรงบันดาลใจ ปลุกพลังคนรุ่นใหม่ให้เดินตามรอยพ่อของแผ่นดิน สร้างความเข้าใจให้เยาวชนได้รับรู้ว่า "ทำไมคนไทยถึงรักในหลวง"

เบส อรพิมพ์

ทั้งนี้ในคลิปดังกล่าว มีช่วงหนึ่งที่ เบส อรพิมพ์ กล่าวว่า "เกิดอีก 10 ชาติ ก็ไม่เจอมหาราชที่ชื่อ "ภูมิพล" อีกแล้ว และจะขอเป็นเศษดินใต้ฝ่าพระบาทที่เข้มแข็งตลอดไป และคนไทยที่รักทุกท่านคะ อย่ารักในหลวงเพราะพ่อแม่บอกให้รักนะคะ อย่ารักในหลวงเพราะครูบอกให้รัก อย่ารักในหลวงเพราะใคร ๆ บอกว่าต้องรัก ถ้าจะรักใครสักคน ต้องมีเหตุผลค่ะ"

ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่เธอพูดถึง ในหลวง ถือเป็นช่วงเวลาหนึ่งที่ซาบซึ้งตรึงใจผู้ชมทั้งสตูฯ จนหลายคนถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว ส่วนจะเป็นเพราะอะไรนั้น ทุกคนต้องตามไปชมกันด้วยตนเองค่ะ
  

Back to Top