สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

เจอแล้ว 1 ใน 11 บุคคล 9 ภาพประวัติศาสตร์-เจ้าตัวโพสต์เป็นเกียรติอย่างสูงที่สุด

2016-11-24

เจอแล้ว 1 ใน 11 บุคคล 9 ภาพแห่งความจงรักภักดี ที่ได้รับการโหวตจากประชาชน โดยทางกระทรวงวัฒนธรรม เตรียมบันทึกลงจดหมายเหตุประวัติศาสตร์

จากกรณีที่กระทรวงวัฒนธรรม ได้รับมอบหมายให้รวมภาพบันทึกเหตุการณ์งานพระราชพิธีพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อทำเป็นจดหมายเหตุ ซึ่งได้มีการเลือกภาพแห่งความจงรักภักดี 9 ภาพ จากการที่ประชาชนโหวตเลือกผ่านระบบออนไลน์และเลือกผ่านการเข้าชมนิทรรศการ โดยในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ทางกระทรวงจะเชิญประชาชนจาก 9 ภาพ จำนวน 11 คน มาบันทึกความรู้สึกและบอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อรวมรวมข้อมูลเป็นส่วนหนึ่งของจดหมายเหตุประวัติศาสตร์นั้น

ล่าสุด (24 พฤศจิกายน 2559) มีรายงานว่า พบประชาชน 1 ราย ที่อยู่ในภาพประวัติศาสตร์แล้ว โดยเป็นบุคคลในภาพลำดับที่ 9 ซึ่งเจ้าตัวได้ทราบข่าวดีอย่างยิ่งนี้ และได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก MeawZa BraPower ระบุว่า ...

"รู้สึกเป็นเกียรติแก่ตัวเองและวงศ์ตระกูลอย่างสูงที่สุดที่ภาพของครูแหมวได้รับเลือกจากประชาชนเพื่อทำการบันทึกไว้ในจดหมายเหตุ โดยเป็นภาพลำดับที่๙ ขอขอบคุณทุกๆท่านที่รักและแสดงความชื่นชมในความจงรักภักดีที่ครูแหมวมีต่อองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๙ ขอขอบพระคุณจากหัวใจค่ะ #ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป"
  

Back to Top