สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

รวมรีวิว iPhone 8 และ iPhone 8 Plus จากสำนักข่าวไอทีต่าง ๆ

2017-09-21

รวมรีวิว iPhone 8 และ iPhone 8 Plus จากสำนักข่าวไอทีต่าง ๆ จะดีหรือไม่ น่าซื้อไหม มาดูกัน

เปิดตัวไปสักระยะแล้วสำหรับ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนที่กำลังสนใจอยู่ก็น่าจะอยากรู้อยากอ่านรีวิวว่ามันดีไหม น่าซื้อไหม ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2560 ทางเว็บไซต์ macrumors ก็ได้รวบรวมรีวิว iPhone 8 และ iPhone 8 Plus จากสำนักข่าวไอทีต่าง ๆ มาให้ได้อ่านกัน ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลย

The Wall Street Journal

ตัวเครื่องที่ใช้วัสดุเป็นกระจกของ iPhone 8 อาจทำให้คิดถึงดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ iPhone 4 แต่ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่ามันดูค่อนข้างเชยไปสักหน่อยเมื่อเทียบกับ Galaxy S8 ที่มีขอบจอด้านข้างแบบโค้ง โดย iPhone 8 ถือว่าเป็นครั้งแรกที่รุ่นอัปเกรดมีราคาแพงกว่าปกติ แต่ก็ยังดีที่มีชิปประมวลและเซ็นเซอร์กล้องใหม่พร้อมทั้งรองรับชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย

Wired

ฟีเจอร์ชาร์จแบตเตอรี่ไร้สายจะช่วยให้สะดวกขึ้นมาก เมื่อต้องการใช้งานก็แค่หยิบขึ้นมา เมื่อเลิกใช้งานก็วางกลับไปชาร์จต่อ ทำให้มันชาร์จอยู่ตลอดเวลาขณะที่ไม่ได้ใช้งาน ถึงแม้ว่าชาว Android จะได้สัมผัสกันมาเป็นปีแล้ว แต่หลังจากนี้ผู้ใช้ iPhone ก็น่าจะพึงพอใจกับฟีเจอร์นี้

TechCrunch

กล้องที่ถูกพัฒนาประสิทธิภาพให้ดีขึ้นรวมทั้งฟีเจอร์อย่าง Portrait Lighting นั้นดีงามมาก มันช่วยให้สามารถถ่ายภาพได้สวยราวกับเป็นมืออาชีพ ดูโดดเด่นไม่ว่าจะถ่ายในสภาพแสงใด

รวมรีวิว iPhone 8 และ iPhone 8 Plus

  

Back to Top