สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

แฉระลอกใหม่ ซื้อเพชรไลฟ์สด "จีจี้ ปีโป้" มา 7 หมื่น แต่ขายได้หมื่นเดียว !

2017-09-22

ผู้เสียหายแฉอีก ถูก จีจี้ ปีโป้ หลอกขายแหวนเพชร เผยซื้อมาในราคา 7 หมื่น แต่กลับขายได้หมื่นกว่า พร้อมเปิดคลิปบุกทวงถึงร้าน..

ข่าวจีจี้ ปีโป้ หลังถูกเฟซบุ๊กปริศนาโพสต์ข้อความแฉว่าถูกหลอกขายเพชรทางเฟซบุ๊ก ซ้ำทำเป็นขบวนการ มีหน้าม้าสร้างความน่าเชื่อถือ จนมีคนหลงตกเป็นเหยื่อ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แฉ "จีจี้ ปีโป้" เฟซบุ๊กไลฟ์ขายทองปลอม จ้างหน้าม้าเมนต์ตบตา)
ล่าสุด (21 กันยายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายต้อม ผู้เสียหายอีก 1 ราย เผยว่า ตนเองได้ซื้อแหวนเพชรจำนวน 4 วง จากทางเฟซบุ๊กไลฟ์จีจี้ ปีโป้ ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาในราคา 74,000 บาท ซึ่งที่ซื้อก็เพราะต้องการจะมอบให้แม่ เพราะแม่ชอบเพชร ตนยอมรับว่าได้ตกเป็นเหยื่อของถูก เพราะจริง ๆ แล้วเพชร 1 กะรัต ราคาร่วมแสนบาท แต่กลับซื้อได้ในราคา 28,000 บาท
จีจี้ ปีโป้

โดย นายต้อม เผยว่า แหวนดังกล่าวที่ซื้อมานั้น ก็ยอมรับว่าเป็นของจริง แต่น้ำเพชรไม่สวย ออกเหลือง ๆ ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะทางจีจี้ ปีโป้ บอกว่าเป็นของที่หลุดจำนำ แต่ต่อมามีกระแสข่าวที่ว่ามีผู้เสียหายร้องเรียนว่าซื้อเหรียญรัชกาลที่ 5 มา แต่คุณภาพไม่ตรงกับที่โฆษณาไว้ ตนเลยคิดที่จะเอาแหวนที่ซื้อมานั้นไปให้ทางโรงจำนำเช็กดู กลับได้รับการตีราคาเหลือเพียง 13,000 บาท จากที่ซื้อมาทั้งหมดในราคา 74,000 บาท หลังจากนั้นตนจึงได้รวมกลุ่มกันกับผู้เสียหายรายอื่น ๆ เดินทางไปร้องเรียนเพื่อเรียกเงินคืนจากจีจี้ ปีโป้ ที่ร้าน ซึ่งในตอนแรกไม่ยอม แต่ทางตนและผู้เสียหายพาทนายความไปด้วย ทางจีจี้ ปีโป้ จึงยอมคืนเงินให้ แต่ว่าจะถูกหัก 15 เปอร์เซ็นต์
จีจี้ ปีโป้

จีจี้ ปีโป้

ทั้งนี้ ตนเองถือว่าโชคยังดีที่ได้รับเงินคืนจำนวนเต็ม 2 วง อีก 2 วง ถูกหัก 15 เปอร์เซ็นต์ แต่ผู้เสียหายรายอื่น ๆ กลับถูกหักเงินไปถึง 50 เปอร์เซ็นต์ก็มี ต่อมาตนมาทราบว่าหลังเกิดเรื่องทางจีจี้ ปีโป้ ก็ได้ย้ายการไลฟ์สดไปอีก 1 เฟซบุ๊กที่สร้างขึ้นมาใหม่ โดยได้มีการบล็อกผู้เสียหายทั้ง 13 ราย รวมถึงตนด้วย พร้อมมีการนำแหวนและเครื่องประดับต่าง ๆ ที่ได้รับคืนจากกลุ่มตนไปขายใหม่อีก
  

Back to Top