สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

ราวฝัน สาวชีวิตเปลี่ยนใน 12 วัน จากเด็กล้างจานสู่นางแบบเดินรันเวย์ระดับโลก

2017-09-22

สาวชะตาพลิกผัน จากเด็กล้างจานกลายเป็นนางแบบบนเวทีแฟชั่นชื่อดังระดับโลก New York Fashion Week ภายในเวลาแค่ 12 วัน แถมยังขึ้นแคตวอล์กให้ถึง 2 แบรนด์

ชะตาชีวิตของคนเรานั้นไม่แน่นอน บางครั้งโชคชะตาก็เล่นตลกเหมือนตั้งใจกลั่นแกล้งกัน แต่บางครั้งก็นำโชคดีมาให้แบบไม่รู้ตัว ชนิดที่เรียกว่า เปลี่ยนชีวิตของคน ๆ หนึ่งไปเลยทีเดียว ดังเช่นเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งจากนครออสติน ในรัฐเท็กซัส สหรัฐฯ ใครจะไปคาดคิดว่า จากเป็นเด็กล้างจานในร้านอาหารอยู่ดี ๆ จะกลายไปเป็นนางแบบเดินรันเวย์ บนเวทีแฟชั่นชื่อดังระดับโลก New York Fashion Week ภายในเวลาแค่ 12 วัน
นางแบบ

เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล ได้เผยในรายงาน เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2560 ระบุว่า เรมิงตัน วิลเลียมส์ นางแบบแฟชั่นหน้าใหม่ที่ฮอตสุด ๆ ในเวลานี้ ก่อนหน้านี้ไม่ถึง 2 สัปดาห์ เธอยังทำงานเป็นเด็กล้างจานอยู่ที่ร้านอาหารท้องถิ่นชื่อ Chipotle กระทั่งวันหนึ่งมีแมวมองเข้าไปเจอเธอและเสนอโอกาสพิเศษที่ไม่คาดฝันให้ หลังจากนั้น 1 วัน เธอก็ตัดสินใจบินไปนิวยอร์กแล้วเซ็นต์สัญญากับโมเดลลิ่ง DNA Models ซึ่งมีนางแบบชื่อดังอยู่ในสังกัด อาทิ ลินดา อีวานเกลิสตา และ นาตาเลีย โวเดียโนวา

เรมิงตัน เดินทางไปนิวยอร์ก ทันวันที่จัดแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดังอย่าง Calvin Klein ในงาน New York Fashion Week 2017 ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายความสำเร็จของนางแบบหลาย ๆ คน โดยเรมิงตันได้รับโอกาสนั้น และเธอทำให้ทุกคน ๆ ต้องทึ่งอย่างมาก เมื่อได้เห็นความสามารถของเธอในฐานะ "นางแบบ" เป็นครั้งแรก
นางแบบ

ในบทสัมภาษณ์ของเรมิงตันกับทางนิตยสาร Vogue เธอ เผยว่า ราฟ ซีมงส์ (Raf Simons) นักออกแบบแฟชั่นชื่อดัง เป็นผู้สอนวิธีการการเดินแบบให้กับเธอเป็นการส่วนตัว ซึ่งเขาสามารถจะเลือกนางแบบมืออาชีพคนไหนมาเดินก็ได้ แต่เขากลับเชื่อมั่นในตัวเธอ ยอมสละเวลามาช่วยเพื่อให้เธอเดินโชว์ออกมาได้สำเร็จ

ทว่าความโชคดีของเรมิงตันยังไม่หมดเพียงแค่นั้น หลังจากเดินโชว์แบรนด์ Calvin Klein จบ เธอยังได้รับโอกาสดีอีกครั้งในนาทีสุดท้าย ได้ไปเดินแบบให้กับทางแบรนด์ดัง Marc Jacobs โดยเรมิงตัน ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวนี้ว่า ขณะที่เธอกำลังไปชมพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน อยู่ ๆ เธอก็ได้รับหมายแจ้งให้ไปฟิตติ้งชุดสำหรับโชว์ของ Marc Jacobs ภายใน 1 ชั่วโมง เธอจึงรีบเดินทางไปในทันที และเธอก็ได้ร่วมเดินแบบอีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้ร่วมงานกับเซเลบชื่อดังอย่าง ไคอา เจอร์เบอร์ และ จีจี้ ฮาดิด
นางแบบ

หลังจากงานวันแฟชั่นโชว์ผ่านไป เรมิงตัน ได้กลายเป็นนางแบบหน้าใหม่มาแรงและเป็นรู้จักมากมาย ผลงานของเธอโดดเด่นเป็นที่จับตาจนถึงขนาดได้รับเชิญให้ไปเดินแบบต่อที่งาน European Fashion Shows ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งนับได้ว่าโอกาสอันพิเศษครั้งนี้เปลี่ยนชีวิตของเธอไปอย่างสิ้นเชิง และอาจจะทำให้เธอได้มีอาชีพในเส้นทางเดินใหม่ แต่ทั้งนี้ เธอก็ไม่ได้ละทิ้งความเป็นตัวเองและสิ่งที่เธอสนใจ เธอยังคงศึกษาเรื่องกราฟิกดีไซน์ที่ชื่นชอบอยู่ต่อไปด้วย
นางแบบ
  

Back to Top