สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

หนูน้อย 5 ขวบ กับบทบาทฮีโร่พิทักษ์เหมียว ทุ่มความรักเต็มที่เพื่อเหล่าแมวจร

2017-10-24

หนูน้อย 5 ขวบ สวมบทบาทฮีโร่พิทักษ์เหมียว คอยให้อาหาร เกาหัว และลูบท้องให้ ทุ่มความรักเต็มที่เพื่อเหล่าแมวจร จนกลายเป็นที่รักของน้องเหมียว

หากใครได้มีโอกาสเดินทางไปตามท้องถนนในเมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลวาเนีย สหรัฐฯ บางทีเราจะได้พบเห็นกับซุปเปอร์ฮีโร่ตัวน้อยอย่างคาดไม่ถึง ในขณะที่เขาออกปฏิบัติการช่วยเหลือแมวจรตามท้องถนน อันเป็นภารกิจสำคัญที่ "แคทแมน" อย่างเขายินดีรับผิดชอบด้วยใจ

โดยเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์บอร์แพนด้า รายงานว่า ยอดมนุษย์แมวเหมียวรายนี้ไม่ใช่ใครอื่น หากแต่เป็น ซอน กริฟฟิน หนุ่มน้อยวัย 5 ขวบ ผู้มีใจรักในการช่วยเหลือเหล่าแมวจรจัดทั้งหลาย แถมดูเหมือนว่าเจ้าเหมียวทั้งหลายก็รักเขาด้วยเช่นกัน เพราะไม่ว่าซอนจะเดินไปที่ไหน ก็มักจะมีสหายสี่ขาติดตามมาวนเวียนอยู่ใกล้เขาเสมอ แม้กระทั่งแมวที่ไม่เป็นมิตรต่อคนอื่น ๆ ก็ยังต้องยอมสยบให้กับแรงดึงดูดจากเขา

ด้าน คริส พาเพียร์นิก น้าสาวของซอน ซึ่งทำงานด้านการให้ความช่วยเหลือแมวจรจัดมานานกว่า 10 ปี และเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่ม Kolony Kats เผยว่า หลานชายของเธอดูเหมือนจะมีสายสัมพันธ์พิเศษกับเหล่าแมว เจ้าเหมียวทั้งหลายมักเข้ามาเขาเสมอ และตัวซอนเองก็ปรารถนาจะได้ทำหน้าที่ช่วยเหลือแมวต่าง ๆ อย่างสุดความสามารถ โดยหลายครั้งเขาก็จะแต่งชุดซุปเปอร์ฮีโร่ชุดโปรดมาด้วย เพราะมันทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองได้เป็นฮีโร่ของเหล่าสัตว์ ด้วยเหตุนี้พวกเธอก็เลยเรียกเขาว่าเป็น แคทแมน
แมว

ทั้งนี้ที่ผ่านมา คริส และคู่หมั้นของเธอมักจะออกช่วยเหลือแมวจรต่าง ๆ และหาบ้านให้พวกมัน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีแมวอีกหลายตัวที่ไม่สามารถปรับตัวให้กลายเป็นแมวเลี้ยงได้ ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของพวกเธอที่จะออกไปคอยให้อาหาร หรือมอบความช่วยเหลือที่จำเป็นแก่พวกมัน

คริส เผยว่า ในตอนแรกที่ซอนแสดงท่าทีสนใจการช่วยเหลือแมว เธอก็ยังลังเลอยู่บ้างเพราะแมวบ้างตัวนั้นออกจะก้าวร้าว และไม่เป็นมิตร เธอกลัวว่าเขาซึ่งยังเป็นเด็กน้อยจะวิ่งหนีไปเมื่อเจอกับสถานการณ์เหล่านั้น แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่อซอนเองเข้ากับแมวได้ดีมาก แม้กระทั่ง เจ้าบัก เจ้าเหมียวที่ไม่เคยยอมให้พวกเธอจับตัว ยังเป็นฝ่ายเดินมาหาซอนและยอมเล่นกับเขาแต่โดยดี มันอัศจรรย์มากที่ได้เห็นเขาลูบท้องและเกาหัวให้พวกมัน

แม้ตอนนี้ซอนจะยังเป็นเด็ก สิ่งที่เขาทำได้จึงมีเพียงการให้อาหารเม็ดแก่พวกมัน คอยเติมน้ำในชาม ช่วยลูบหัว เกาคอ และเล่นกับพวกมัน แต่ก็เชื่อว่าพวกมันก็คงสัมผัสถึงความรักทั้งหมดที่เขามีให้แก่พวกมันได้

ด้วยภารกิจแสนสำคัญในการพิทักษ์น้องเหมียว ทำให้ซอนมักจะมาหาน้าสาวในวันหยุดเสมอ เขามีแรงกระตือรือร้นที่ดีเยี่ยม และจะเศร้าใจอย่างมากหากวันไหนมีฝนตกหนักหรือกระแสลมแรง เพราะนั่นหมายถึงเขาจะไม่สามารถออกไปปฏิบัติภารกิจได้นั่นเอง
แมว

แมว

แมว

แมว

แมว

แมว

แมว

แมว

แมว
  

Back to Top