สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

เจ้าของ "คำชะโนด บางกอก" เผยแรงจูงใจการสร้าง..ปู่ศรีสุทโธ ช่วยให้กู้แบงก์ผ่าน

2017-10-31

เปิดใจเจ้าของ "คำชะโนด บางกอก" หลังพิธีบวงสรวงเปิดอย่างเป็นทางการ รับศรัทธามาก เพราะฝันถึง และช่วยให้กู้เงินผ่าน

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว "คำชะโนด บางกอก" ซ.รามคำแหง 100 กทม. โดยวานนี้ (30 ตุลาคม 2560) ได้มีการทำพิธีบวงสรวง สวดเปิดฤกษ์ตามพิธีกรรมและมีพิธีอารตีไฟบูชาพญานาค ครอบมงคล เจิมเสริมสิริมงคล ลงรักหน้าทอง พิธีลอยบัว ถวายสักการะองค์พญานาค ครอบเศียรครู พ่อแก่ และองค์พระพิฆเนศ และการแสดง 4 ภาค
คำชะโนด บางกอก

โดยรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายนนทสาร หิรัญภูวเดช เจ้าของอุทยานคำชะโนด บางกอก เผยว่า สาเหตุที่ตนเองตัดสินใจสร้างคำชะโนดที่กรุงเทพฯ เพราะก่อนหน้านี้ตนเองได้ฝันเห็นพญานาคขึ้นมาจากพื้นที่แห่งนี้ จำนวน 10 ตัว โดยมีตัวหนึ่งมีถึง 7 เศียร ตนจึงเดินทางไปพบพระผู้ใหญ่ที่คำชะโนด จ.อุดรธานี และได้เล่าเรื่องราวให้ฟัง ทางพระผู้ใหญ่ก็ลงความเห็นกันว่า พ่อปู่ศรีสุทโธ และย่าศรีปทุมมา ท่านคงต้องการให้มีการจัดสร้างคำชะโนดขึ้นที่กรุงเทพฯ

นายนนทสาร กล่าวว่า เมื่อได้รับฟังเช่นนั้น ตนเองก็ตัดสินใจจะทำให้ แต่ก็คงทำให้เท่าที่ได้ ประกอบกับความเชื่อที่ตนเองมีต่อคำชะโนดอยู่แล้ว เพราะตนเองเคยขอพรจากปู่ศรีสุทโธและย่าศรีปทุมมา ในเรื่องการกู้เงินธนาคาร ซึ่งตอนแรกกู้ไม่ผ่าน แต่พออธิษฐานขอพรว่าถ้ากู้ผ่านจะเดินทางไปไหว้ที่คำชะโนด และผลก็ออกมาอีกครั้งกลับกู้ผ่านภายใน 2 อาทิตย์
คำชะโนด บางกอก

ขณะที่ ประชาชนที่ศรัทธาและเดินทางมาในพิธีบวงสรวง เผยว่า ตนเองศรัทธามาก เพราะก่อนหน้านี้ได้ไปไหว้ที่คำชะโนด ก่อนจะกลับมานอนฝันว่าเห็นงูเขียวเลื้อยมากัดที่นิ้วเท้า และตัวเงินตัวทองพูดได้ เมื่อตื่นจึงเอาไปตีเลข แล้วก็ถูกรางวัล
คำชะโนด บางกอก

คำชะโนด บางกอก

คำชะโนด บางกอก

คำชะโนด บางกอก
  

Back to Top