สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

แม่แทน วัชรินทร์ ยันลูกจนจริง กินไข่-มาม่าประทังชีวิต มีภาพสวยหรูก็เพราะเพื่อนดี

2017-10-31

เปิดใจแม่ แทน วัชรินทร์ นายแบบถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ยันจนจริง-ไม่มีบ้านของตัวเอง กินไข่กับมาม่าประทังชีวิต ส่วนภาพสวยหรูก็ยืมเพื่อนทั้งนั้น เพราะต้องสร้างภาพลักษณ์รับงานรีวิวสินค้า

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางวรุณ ตินตะชาติ แม่บุญธรรมของนายวัชรินทร์ หรือแทน นายแบบผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ว่า ลูกชายตนเองจนจริง ๆ อาหารในแต่ละมือต้องกินไข่กับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปประทังชีวิต แต่ลูกชายโชคดีที่มีเพื่อนดี มีฐานะ พาไปกิน แล้วทุกครั้งที่เพื่อนพาไปเลี้ยง ลูกชายก็มักจะถ่ายรูปลงโซเชียล ซึ่งบางครั้งตนองก็ยังมีเข้าไปคอมเมนต์แซ็วเลยว่ากินดีเชียวนะ แม่ยังไม่ได้กินเลย..
บัตรคนจน

นางวรุณ กล่าวว่า เสื้อที่เห็นถ่ายรูปสวย ๆ นั้น ลูกชายก็ยืมมาจากเพื่อนทั้งนั้น เพราะที่บ้านก็มีแต่เสื้อผ้าเก่า ๆ ซึ่งสาเหตุที่ต้องไปยืมเสื้อผ้าเพื่อมาใส่ถ่ายรูปก็เพราะลูกชายรับรีวิวสินค้า จึงจำเป็นต้องสร้างภาพลักษณ์ให้ดูดี บุคคลิกดี ถ้าบุคคลิกไม่ดีแล้วใครจะมาจ้างงาน บ้านที่อยู่ปัจจุบันเป็นบ้านของน้องสาวตน ตนและลูกไม่มีบ้านอยู่ แต่ชีวิตก็ไม่ได้ยากจนถึงขนาดอดมื้อกินมื้อขนาดนั้น ก็มีประทังชีวิตกันไป และก็พอมีเงินเก็บจำนวนหนึ่งที่ฝากธนาคารไว้ใช้ในจ่ายยามแก่เฒ่า พอเห็นโครงการนี้ขึ้นมา ตนเองก็อยากได้ ทุกคนก็อยากได้หมด เราอยากได้เพราะเอามาใช้จ่ายไปวัน ๆ ตนไม่ได้ร่ำรวย และถ้าสังคมอยากให้ลูกเอาบัตรไปคืน ตนก็ยินดี แต่ก็ยังยืนยันว่าลูกยากจนจริง

"เคยบอกให้เขาไปหางานทำที่มั่นคง แต่เขาบอกว่ายังไม่ถึงเวลา เดี๋ยวเขาทำเอง ตอนนี้ขอเที่ยวให้สนุกก่อน เราเข้าใจลูกไงว่าเขายังอยู่ในวัยนี้ เดี๋ยวพอถึงเวลาเดี๋ยวเขาทำเอง"
บัตรคนจน

ทั้งนี้ ลูกชายเคยมีคู่ปรับอยู่คนหนึ่ง เคยมีเรื่องกันถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล ตนจึงเชื่อว่าเขาอาจมีส่วนร่วมในสร้างเรื่องให้ลูกเสียหาย
  

Back to Top