สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

เปิดใจ จิมมี่ ชวาลา บริจาค 16 ล้าน ให้ ตูน บอดี้สแลม หลังรอดตายจากไฟไหม้

2017-11-07

เปิดใจ จิมมี่ ชวาลา เศรษฐีใจบุญเมืองคอน บริจาค 16 ล้าน ให้ ตูน บอดี้สแลม ชี้แพทย์ อุปกรณ์การแพทย์ โรงพยาบาลสำคัญมาก หลังรอดชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้

หลังจากที่มีการเปิดเผยว่า จิมมี่ ชวาลา เศรษฐีชาวไทยเชื้อสายอินเดีย ใน จ.นครศรีธรรมราช จะบริจาค 16 ล้านบาท แก่ ตูน บอดี้สแลม ในโครงการก้าวคนละก้าว ในวันที่ตูนวิ่งผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราช นั้น (อ่านข่าว : จิมมี่ ชวาลา เศรษฐีใจบุญเมืองคอน พร้อมบริจาค 16 ล้าน ให้ ตูน บอดี้สแลม)
ล่าสุด (6 พฤศจิกายน 2560) จิมมี่ ชวาลา ที่อยู่ระหว่างการพักรักษาตัว หลังจากที่ประสบเหตุเพลิงไหม้ห้างค้าผ้าจิมมี่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าตัวได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ในวันที่เกิดเหตุลูกน้องวิ่งขึ้นไปอุ้มตน แล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลเพราะตอนนั้นสำลักควัน อยู่ที่โรงพยาบาลก็รู้สึกเลยว่า แพทย์ อุปกรณ์การแพทย์ โรงพยาบาลสำคัญมาก จึงคิดว่าต้องการที่จะทำบุญ พอทราบข่าวว่าตูนจะวิ่งผ่านนครศรีธรรมราช ในวันที่ 11 พฤศจิกายน นี้ กิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ตนยินดีมอบเงินให้ 16 ล้านบาท แต่เงินบริจาคเป็นของชาวนครศรีธรรมราชทั้งหมด ทุกคนเป็นผู้ร่วมการทำบุญ บริจาคในนามของชาวนครศรีธรรมราช
จิมมี่ ชวาลา

ทั้งนี้มั่นใจว่าตูนน่าจะวิ่งได้ยอดเงินบริจาคเกินกว่าที่ตั้งไว้แน่นอน และเชื่อว่าการช่วยเหลืออาจจะไม่ใช่แค่ 11 โรงพยาบาล อาจจะได้มากกว่านั้น

"สิ่งที่เขาทำนั้นประเสริฐ เป็นสิ่งที่ประเสริฐยิ่ง เราควรที่จะส่งเสริมในสิ่งที่ดีงาม จึงอยากมอบ 16 ล้านบาท ประชาชนในนครศรีธรรมราชเมื่อสำรวจแล้วก็ประมาณ 15 ล้านคนเศษ ก็อย่าให้มันขาดตกบกพร่องก็เป็น 16 ล้านไปเลย เราเดินไปข้างหน้าด้วยกัน เราไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ขณะที่มีลมหายใจอยู่เราควรจะทำสิ่งที่เราอยากจะทำ ทำให้ทุกคนมีความสุข ให้ทุกคนสรรเสริญว่าประเทศไทยน่าอยู่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสิ่งหนึ่ง" จิมมี่ ชวาลา กล่าว
จิมมี่ ชวาลา

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา จิมมี่ ชวาลา ยังเคยบริจาคเงินจำนวน 28 ล้าน ให้กับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ เพื่อซ่อมปลียอดทองคำองค์พระบรมธาตุเจดีย์ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร จ.นครศรีธรรมราช อีกด้วย
จิมมี่ ชวาลา
  

Back to Top