สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

น้องจูน เน็ตไอดอล รปภ.สาว นั่งเก๋งเสยท้ายรถพ่วง บาดเจ็บสาหัส

2017-11-08

เกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ที่ จ.ปทุมธานี พบในรถมี น้องจูน รปภ.สาว เน็ตไอดอล บาดเจ็บสาหัส นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 เกิดอุบัติเหตุรถเก๋ง โตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และติดภายในตัวรถ บริเวณจุดกลับรถมาลีวัลย์ (คลองสอง) มุ่งหน้าขาออก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
น้องจูน รปภ.สาว ประสบอุบัติเหตุ
จากการตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บ 2 รายติดในรถเก๋ง คือ นางสาววัลย์ลดา กันตพลจรัณธร หรือน้องจูน อายุ 21 ปี นักศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ของ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ชั้นปีที่ 3 ส่วนผู้ขับขี่รถเก๋ง เป็นชาย 1 ราย ไม่ทราบชื่อ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย นำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เช่นเดียวกัน
น้องจูน รปภ.สาว ประสบอุบัติเหตุ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเชิญตัวผู้ขับขี่รถพ่วงมาสอบสวนที่โรงพัก และติดตามหากล้องวงจรปิดมาตรวจสอบต่อไป

น้องจูน รปภ.สาว ประสบอุบัติเหตุ
สำหรับ นางสาววัลย์ลดา กันตพลจรัณธร หรือน้องจูน เป็นเน็ตไอดอลที่เคยมีข่าวว่าใช้เวลาในช่วงปิดเทอมมาทำงานพิเศษ เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เพื่อหารายได้เสริม จนกลายเป็นที่ชื่นชมอย่างมากในโลกออนไลน์ (อ่านข่าว : แห่ชื่นชม น้องจูน ลูกสาวผู้รับเหมาโรงแรม มาสมัครเป็น รปภ. ห้างดัง แม้ที่บ้านมีฐานะ)
  

Back to Top