สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

แม่ค้าขนมจีนถูกปาน้ำเงี้ยว ยังทำงานไม่ได้ สูญเงินวันละ 700 แถมร้านต้องปิดชั่วคราว

2017-11-10

แม่ค้าขนมจีนเปิดใจปมโดนปาถุงน้ำเงี้ยวใส่ เพราะลูกค้ามองว่ามัดปากถุงช้า ทำหน้าตายียวน โดยคู่กรณีจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล ส่วนตอนนี้ร้านปิด รับ เดือดร้อนมาก

จากกรณีที่มีคลิปลูกค้าสาวปาขนมจีนน้ำเงี้ยวใส่แม่ค้า หลังจากที่ขอถุงใหญ่ แต่กลับได้ถุงเล็ก (อ่านข่าว ลูกค้าหัวร้อน ปาขนมจีนน้ำเงี้ยวใส่แม่ค้า ฉุนขอถุงใหญ่แต่ได้ถุงเล็ก)

ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ร้านดังกล่าวชื่อร้านขนมจีนป้าพินธุ์ อยู่บริเวณหัวถนนเจริญสุข ย่านสันติธรรม จ.เชียงใหม่

ขณะที่นางคำ ลุงต๊ะ วัย 26 ปี ลูกจ้างของร้าน ซึ่งถูกขว้างถุงขนมจีน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เวลา 16.00 น. ซึ่งลูกค้าได้มาซื้อขนมจีนน้ำเงี้ยว 1 ถุง ราคา 30 บาท และบอกให้ตนใส่ถุงใหญ่ พร้อมกับตำหนิว่าตนมัดปากถุงช้า

ซึ่งทางตนนั้นได้บอกไปว่า ถุงมีขนาดเดียว และเจ็บมืออยู่ ทำให้มัดถุงได้ไม่เร็ว ดังนั้น ระหว่างที่ตนส่งถุงขนมจีนน้ำเงี้ยวให้ ลูกค้าจึงปัดถุงลง และหยิบถุงขึ้นมาปาใส่หน้าตน ส่งผลให้ถุงขนมจีนแตกและน้ำเงี้ยวที่ร้อน ได้ลวกผิวหนังตั้งแต่คอถึงหน้าอก

อย่างไรก็ตาม ลูกค้ายังคงฉุนเฉียว และด่าซ้ำ รวมถึงบอกว่าตนทำหน้าตายียวน ตนก็ไม่ตอบโต้ หลังจากนั้นแฟนหนุ่มลูกค้าก็เข้ามาขอโทษ บอกว่า แฟนสาวใจร้อนมาก และจะรับผิดชอบด้วยการพาไปรักษาที่โรงพยาบาล แต่ตนก็ปฏิเสธ รอนายจ้างก่อน ไม่กล้าไปกับคู่กรณี

กระทั่งทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ว่า ฝ่ายคู่กรณีจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด ค่ารักษาครั้งแรกนั้น 7,000 บาท และเมื่อไปล้างแผลก็เสียอีก 3,000 บาท ส่วนในวันที่ 10 พฤศจิกายน นี้ แพทย์นัดตรวจแผลอีกครั้ง ไม่รู้ว่าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายอีกเท่าใด

ขณะเดียวกัน ตนได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก แล้ว ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน และเรียกคู่กรณีมารับทราบข้อกล่าวหา เจรจาไกล่เกลี่ย ซึ่งตนก็พร้อมให้อภัยลูกค้าคนดังกล่าว

ในเรื่องบาดแผล ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ยังไม่สามารถไปทำงานได้ตามปกติ ทำให้ขาดรายได้วันละ 700 บาท และทางเจ้าของร้านเองต้องปิดร้านชั่วคราว เรื่องนี้ทำให้ตนเดือดร้อน เพราะมีภาระที่ต้องช่วยดูแลครอบครัว

  

Back to Top