สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

โต้สนั่น ร่างทรงพระแม่ศรีมหาอุมาเทวี VS เพจฟักโกสต์...งมงาย หรือหลอกลวง

2017-11-15

เปิดใจ..อาจารย์แม่โจ๊ก ร่างทรงพระแม่ศรีมหาอุมาเทวี หลังคลิปร่างทรงร้อง-เต้นว่อนเน็ต ยันไม่ได้บ้า ชี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่สังคมกำลังสนใจและวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย กับกรณีมีคลิปวิดีโอหญิงสาวโห่ร้อง พร้อมเต้นไปมาประกอบเพลงคล้ายเจ้าเข้า โดยมี อาจารย์แม่โจ๊ก หรือ รฐา วัฒนมงคลกุล ร่างทรงพระแม่ศรีมหาอุมาเทวี ที่เหล่าบรรดาศิษย์นับถือ นำทำพิธีกรรมทรงเทพ
ล่าสุด (13 พฤศจิกายน 2560) เจ้าตัวได้มาให้สัมภาษณ์กับรายการต่างคนต่างคิด ทางช่อง AMARIN TV พร้อมเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตนเองนั้นเป็นกายสังขารที่รองรับเทพเจ้า พิธีกรรมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นนั้นไม่ใช่การแสดง แต่เกิดจากพระแม่ศรีมหาอุมาเทวีลงมาประทับ ตนรู้สึกตัวตลอดแต่แค่ควบคุมตัวเองไม่ได้ ซึ่งสาเหตุที่พระแม่ศรีมหาอุมาเทวีเลือกลงมาประทับที่ร่างตน เพราะตนมีบุญสัมพันธ์ คือร่างกายและการปฏิบัติตัวของตนในชาติก่อนมีบุญสัมพันธ์ตรงกันกับท่าน และการที่ท่านลงมาประทับเพื่อต้องการมาบอกให้ทุกคนทำความดี ไม่ใช่การงมงาย ส่วนในเรื่องของภาษาที่พูดนั้นเป็นภาษาเทพที่ผ่านตนแล้วแปลมาอีกที
ร่างทรงพระแม่ศรีมหาอุมาเทวี VS เพจฟักโกสต์

ขณะที่ นางสาวนนทชพร ฟักสกุล ลูกศิษย์ อาจารย์แม่โจ๊ก เผยว่า ตนมีความเชื่อ เพราะมีประสบการณ์ด้วยตัวเอง คือแต่ก่อนนั้นก็ไม่ได้เชื่อ เพราะแต่ก่อนตนเคยไม่สบาย รักษากับหมอก็ไม่หาย จากที่เคยสดใสกลับคล้ายมีความอัดอั้นข้างใน เนื้อตัวคล้ำ แต่พอมาเข้าร่วมพิธีกลับหาย เรื่องราวและความอัดอั้นต่าง ๆ กลับหายไป

ร่างทรงพระแม่ศรีมหาอุมาเทวี VS เพจฟักโกสต์

ด้าน พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระนักคิด นักเขียน วัดสร้อยทอง กล่าวว่า การผ่านของเทพ หรือร่างที่ประทับของเทพนั้นไม่มีอยู่จริง อย่างคนอินเดียที่เขานับถือเทพในลักษณะเคารพบูชา การปฏิบัติ จะไม่มีการอ้างว่าเป็นทางผ่านของเทพ หรือมีเทพมาประทับ มาเต้นแร้งเต้นกาแบบนี้ไม่มี และอีกอย่างถ้าเทพมาแล้วเป็นแบบนี้ก็คงไม่นับถือเพราะมันตลก จะมาก็ต้องพูดภาษาคนให้รู้เรื่องก่อน จะมาก็ต้องมาแบบให้น่าเคารพจะมาเต้นแร้งเต้นกาทำไม การที่เทพลงมาแล้วจะมาบันดาลอะไรให้ก็ถือว่าเป็นการที่ผิดหลักทางพุทธแล้ว
ร่างทรงพระแม่ศรีมหาอุมาเทวี VS เพจฟักโกสต์
ขณะที่ บี ฟักโกสต์ แอดมินเพจ FuckGhost : สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย บอกว่า ถ้าจะรักษาในเรื่องความไม่สบายใจลักษณะนี้ไม่จำป็นต้องมาหาร่างทรง ก็แค่ไปวัดไปทำบุญ ไม่ต้องผ่านร่างทรง ถ้าสมมติมีอาการเจ็บป่วยแบบนี้แล้วไปหาร่างทรง แล้วให้ร่างทรงเป็นคนแนะนำให้ไปรักษา ก็ไปหาหมอเลยดีกว่าจะถูกจุดกว่า เรื่องแบบนี้ก็ยังมีคนร้องเรียนว่ามีการเก็บเงินค่าพานครูต่าง ๆ
  

Back to Top