สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

โจรคืนเดรสลูปิตาที่ขโมยไปแล้ว หลังพบว่าเป็นมุกปลอมทั้งตัว

2015-02-28

Lupita Nyongo

เป็นข่าวใหญ่ข่าวโตกระหึ่มฮอลวีวูด หลังชุดเดรสประดับไข่มุกแท้กว่า 6,000 เม็ด ของ Calvin Klein ที่นางเอกผิวหมึก ลูปิตา นียองโก (Lupita Nyong'o) ใส่ไปเดินพรมแดงออสการ์ถูกขโมยหายไปจากห้อพักของเธอหลังจากเพิ่งเสร็จงานเพียงแค่วันเดียว แต่ตอนนี้หัวขโมยนิรนามคนนั้นได้นำชุดมาคืนแล้วเรียบร้อย แถมยังแฉกลับให้หงายเงิบด้วยว่า ชุดมุกแท้ ๆ บ้อบออะไรกัน เดรสทั้งตัวนั้นมันมุกปลอมหมดเลย !!

สื่อบันเทิง TMZ รายงานว่า หัวขโมยคนดังกล่าวโทรเข้ามาที่ออฟฟิศของเว็บไซต์ เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. ของวันศุกร์ที่ผ่านมา (27 กุมภาพันธ์ 2558) และบอกว่าต้องการคืนชุดเดรส มันอยู่ในถุงดำซุกไว้ในห้องน้ำที่ไม่ได้เปิดใช้ที่ชั้นสองของโรงแรมที่เขาไปขโมยมานั่นแหละ ซึ่งเมื่อได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบก็พบชุดเดรสสีขาวดังกล่าวจริง ๆ

Lupita Nyongo


แต่สิ่งที่ชวนหงายเงิบก็เพราะหัวขโมยรายนี้บอกว่า เขาได้นำมุกสองเม็ดไปช่างดูเพราะอยากรู้ว่าจะขายต่อไปเท่าไร กลับได้พบว่ามุกนั้นเป็นมุกปลอม และก็น่าจะปลอมหมดทั้งชุด ที่เอามาคืนแล้วโทรมาบอกเพราะอยากให้โลกรู้จริง ๆ ว่า "ฮอลลีวูดนี่มันลวงโลกทั้งเพ !!"

เอ้า งานนี้ก็หงาบเงิบดันไปถ้วนหน้ากันเลยทีเดียว ตอนชุดหายเล่นบอกรายละเอียดกันใหญ่ ว่าเป็นชุดหรูเลอค่าทำจากมุกอะโกย่าแท้ ๆ ถึง ราคาเหยียบ 5 ล้าน ตอนนี้ปรากฎว่าเป็นมุกปลอมชุดลิเกไปซะงั้น...หมดคำบรรยายกันเลยจริงจริ๊ง


Lupita Nyongo



ภาพจาก Instagram lupitanyongo,TMZ
  

Back to Top