สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

คริส แพรตต์ นำทีมวิ่งหนีตายในทีเซอร์ Jurassic World 2

2017-12-06



หนีตาย ! คริส แพรตต์ วิ่งนำเหล่าไดโนเสาร์หนีตายกันตะเหลิดเปิดเปิง ก่อนปล่อยตัวอย่างเต็มแรกในวันศุกร์นี้

หลังจากผู้กำกับ เจ.เอ. บาโยนา (J.A. Bayona) ปล่อยคลิปแรกถึงความสัมพันธ์น่ารัก ๆ ระหว่าง คริส แพรตต์ และ แร็พเตอร์ตัวน้อย ส่งสัญญาณข่าวดีให้แฟน ๆ ที่รอชมหนังโลกดึกดำบรรพ์ไปเมื่ออาทิตย์ก่อน (อ่านเพิ่มเติม: แร็พเตอร์ตัวน้อย ออดอ้อน คริส แพตต์ ในภาพแรก Jurassic World 2) ล่าสุด Universal Pictures Z ก็ปล่อยคลิปที่สองออกมาคอนเฟิร์มอีกเสียงแล้วว่า ทุกคนจะได้เห็นตัวอย่างเต็มตัวแรกของหนังภาคต่อ Jurassic World: Fallen Kingdom ในวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม 2017 (ตามเวลาประเทศไทย)

Jurassic World 2

โดยคลิปสั้นความยาว 15 วินาทีจากสตูดิโอยูนิเวอร์แซล เผยให้เห็นนาทีที่พระเอกหนุ่ม โอเวน เกรดี (รับบทโดย คริส แพรตต์), แคลร์ เดียริง (รับบทโดย ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด) และนักวิทยาศาสตร์หนุ่มตัวละครใหม่ (รับบทโดย จัสติส สมิธ) นำทีมไดโนเสาร์อย่างวิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่นจากภัยภูเขาไฟระเบิดครั้งใหญ่บนเกาะอิสลา นูบลาร์ ต้นเหตุของภารกิจการอพยพเหล่าไดโนเสาร์รวมถึงสิ่งมีชีวิตอื่นบนเกาะไปยังที่ปลอดภัยซึ่งคาดว่าจะเป็นเรื่องราวหลักของภาพยนตร์ไดโนเสาร์ภาคต่อ Jurassic World: Fallen Kingdom นี้

และนอกจากเหล่าไดโนเสาร์ที่แฟน ๆ รู้จักกันดีอย่าง ทอราโนดอน (Pteranodon), อะแพโทซอรัส (Apatosaurus), ไทรเซอราท็อปส์ (Triceratops), แองคิโลซอรัส (Ankylosaurus), แกลลิไมมัส (Gallimimus), สเตโกซอรัส (Stegosaurus) และคอมป์ซอกนาทัส (Compsognathus) แล้ว เรายังจะได้พบกับ 3 ไดโนเสาร์สายพันธุ์ใหม่ที่ทีมผู้สร้างเคยแอบบอกไว้ว่าจะปรากฏตัวครั้งแรกในหนังภาคต่อ Jurassic World: Fallen Kingdom ได้แก่ สไตกิโมล็อก (Stygimoloch), คาร์โนทอรัส (Carnotaurus) และ แบรีออนิกซ์ (Baryonyx) ซึ่งเราจะยังไม่ได้เห็นทั้งสามในทีเซอร์สั้น ๆ นี้ .. ก็ต้องมาลุ้นกันว่าเราจะได้เห็นสมาชิกใหม่ในตัวอย่างแรกที่กำลังจะปล่อยในวันศุกร์นี้หรือเปล่า

Jurassic World: Fallen Kingdom new breeds of dinosaurs: Stygimoloch, Carnotaurus, Baryonyx pic.twitter.com/vmDQ7DUgxZ

  

Back to Top