สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

หญิงแย้ #โตแล้วแรดได้ รับชีวิตพัง - ร้องไห้ทั้งคืน อยากตลกแต่คนด่าเหมือนอาชญากร

2017-12-07

หญิงแย้ #โตแล้วแรดได้ รับชีวิตพัง - ร้องไห้ทั้งคืน อยากตลกแต่คนด่าเหมือนอาชญากร

หญิงแย้ นนทพร
หญิงแย้ ร้องไห้ให้สัมภาษณ์ EFM พร้อมบอกว่าจะเลิกเล่นโซเชียลไปสักระยะ ยกเลิกงาน 1 อาทิตย์ ปมวิจารณ์โอปป้า ที่ผ่านมาถ้าใครรู้จักจะรู้ว่า ตนไม่เคยด่าใคร

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงต่อเนื่องที่คนติดตาม สำหรับการที่หญิงแย้ นนทพร ออกมาวิจารณ์ดาราเกาหลีผ่านรายการ โตแล้วแรดได้ แต่กลับกลายว่าถูกกระแสตีกลับ โดยเฉพาะที่คนมองว่าหญิงแย้เองเป็นคนเหยียดคน หรือแม้กระทั่งดาราอย่างโอปอล์ ปาณิสรา ยังออกมาบอกว่า การล้อเลียนรูปลักษณ์คนอื่นมันไม่ตลกแม้แต่น้อย (อ่านเพิ่มเติม คนดังยังรุม โพสต์ตอกคืน หญิงแย้ #โตแล้วแรดได้ เหยียดหน้าโอปป้า ด่ากงยูคางสั้น)
หญิงแย้ นนทพร
ล่าสุด (6 ธันวาคม 2560) หญิงแย้ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทีมงานของ EFM ผ่านโทรศัพท์ ว่า ในตอนนี้ สภาพจิตใจของตนแย่มาก และตนจะไม่ขอออกสื่อเพื่อแถลงข่าวใด ๆ ทั้งสิ้น ตนจึงทำได้แค่อัดคลิปขอโทษเท่านั้น ตนเสียใจเพราะมีคนตีความตนไปอีกแบบ ทั้งด่า ทำตราหน้าเหมือนตนเป็นอาชญากร ตนยอมรับว่าทำผิดจริง แต่ไม่เจตนาจะเหยียดคนอื่น ที่ตนพูดไปเพื่อให้รายการตลกเท่านั้น
หญิงแย้ นนทพร

อย่างไรก็ตาม ตนยังร้องไห้ไม่หยุด เมื่อคืนก็ไม่ได้นอน ชีวิตพังมาก คนด่าเยอะมากจนตามอ่านไม่ไหว อยู่คนเดียวไม่ได้ ตนต้องยกเลิกงาน 1 อาทิตย์ เลิกเล่นโซเชียล แต่ตอนนี้ตนก็พอมีเพื่อนที่คอยให้กำลังใจอยู่
หญิงแย้ นนทพร

เมื่อถามว่าเห็นที่โอปอล์และคนดังคนอื่นออกมาโพสต์ไหม หญิงแย้บอกว่า ตนเห็นและรู้สึกเสียใจมาก ส่วนตัวตนรู้จักกับโอปอล์และเคยเจอกัน ซึ่งถ้าใครรู้จักตน จะรู้ว่าตนไม่เคยด่าใคร ไม่เคยคิดไม่ดีกับใคร ตนแค่อยากให้รายการตลกเท่านั้น ส่วนที่บอกว่าเป็นการโปรโมทรายการนั้นไม่จริง เพราะสุดท้ายแล้วคลิปนี้ก็ต้องลบ
หญิงแย้ นนทพร
หญิงแย้ นนทพร

หญิงแย้ นนทพร
  

Back to Top